VIETNAM CYCLE EXPO 2020-Triển lãm Quốc tế Xe hai bánh

VIETNAM CYCLE EXPO 2020-Triển lãm Quốc tế Xe hai bánh - 5.0 out of 5 based on 3 votes

Triển lãm Quốc tế Xe hai bánh 2020

Thời gian: 12/11-14/11/2020 

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E) – 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ngành hàng trưng bày: Xe đạp GIANT, xe đạp điện Đông Minh; Xe máy điện & Xe đạp diện SUFAT, các linh kiện sản xuất như sạc và điều khiển động cơ của Cty BQL, động cơ đến cty H.F.T, phụ tùng của Emotovn,...

Là một trong các phương tiện di chuyển chủ yếu tại Việt Nam từ học sinh, sinh viên cho đến người lao động đi làm xe đạp, xe đạp điện và xe máy ngày càng phát triển và các nhà sản xuất đã không ngừng đưa ra các sản phẩm mới với tính năng ngày càng ưu việt. 

Triển lãm Quốc tế Xe hai bánh (VIETNAM CYCLE EXPO) là sự kiện duy nhất tiên phong trong lĩnh vực xe đạp, xe đạp điện, xe máy điện, xe máy và linh phụ kiện tại Việt Nam và triển lãm đã đóng góp tích cực trong việc phát triển ngành công nghiệp xe hai bánh tại Việt Nam.

Tại đây, các doanh nghiệp và khách tham quan có thể tham gia các hoạt động triển lãm như: trình diễn sản phẩm – công nghệ mới, show thời trang dành cho người chơi xe, các hội thảo chuyên đề giới thiệu cơ hội và chính sách phát triển ngành công nghiệp xe hai bánh tại Việt Nam, chương trình khảo sát nhà máy & khu công nghiệp... 

Năm nay, để nổi bật hơn với khu trưng bày mang tính thể thao & giải trí như: xe đạp leo núi, xe địa hình, xe moto thể thao và các phụ kiện dành cho dân chơi xe chuyên nghiệp, sẽ là điểm nhấn mang đến sức hấp dẫn và thu hút sự tham gia của các hãng xe nổi tiếng trên thế giới. Vietnam Cycle Expo còn là kênh giao thương quốc tế duy nhất tại Việt Nam giúp các doanh nghiệp trong nước và quốc tế trao đổi, học hỏi những công nghệ tiên tiến cũng như đàm phán ký kết thoả thuận, hợp đồng hợp tác và đầu tư.

CÔNG TY CP NỘI THẤT VINADNC THĂNG LONG, CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG GIAN HÀNG HỘI CHỢ TRIỂN LÃM
Trụ sở chính: Số 26 ngách 38/23 đường Xuân La, Tổ 39 Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Văn phòng giao dịch: Số 250 Phan Bá Vành - P.Cổ Nhuế - Q. Bắc Từ Liêm - TP. Hà Nội
Website: www.vinadnc.com

Mr Lê Ngọc Quân
Mobile: 0903 215 604 or 0968 050 974
​ Zalo: 0968 050 974
Phone: 024. 668 11114
Skype: quanvinadnc168
Email:[email protected]


In bài này