Diễn đàn cấp cao về Năng lượng Việt Nam năm 2020

Diễn đàn cấp cao về Năng lượng Việt Nam năm 2020 - 5.0 out of 5 based on 1 vote

Diễn đàn cấp cao về Năng lượng Việt Nam năm 2020

Thời gian: 8:00-12:00, thứ 4 ngày 22 tháng 7 năm 2020

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Quốc tế, 11 Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội

Diễn đàn cấp cao về phát triển năng lượng quốc gia năm 2020 được tổ chức hướng đến mục tiêu tạo diễn đàn cho các bộ, ban, ngành Trung ương và địa phương được trao đổi, thảo luận, lấy ý kiến về dự thảo chương trình hành động, chiến lược, quy hoạch, các cơ chế, chính sách để cụ thể hóa Nghị quyết của Bộ Chính trị về định hướng chiến lược phát triển năng lượng quốc gia.

Hiện nay, việc tìm kiếm các giải pháp để phát triển năng lượng tái tạo, năng lượng xanh đang trở nên vô cùng quan trọng. Điện mặt trời, điện gió là giải pháp vô cùng tối ưu, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia. Đến với diễn đàn, các đại biểu đưa ra các giải pháp nhằm thúc đẩy phát triển năng lượng tái tạo trong thời gian tới.

Diễn đàn được triển khai theo nghị quyết 55 của Bộ Chính Trị về " Định hướng Chiến lược phát triển năng lượng quốc gia Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045" . Đây được đánh giá là sự kiện uy tín nhất ngành năng lượng Việt Nam năm 2020, dự kiến thu hút sự tham dự tới từ các cơ quan tham mưu chiến lược của Đảng về kinh tế – xã hội, cơ quan quản lý Nhà nước, các địa phương, cộng đồng doanh nghiệp và các tổ chức, chuyên gia trong nước cũng như quốc tế trong lĩnh vực năng lượng.

 


In bài này