Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống năm 2020 sắp diễn ra

Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống năm 2020 sắp diễn ra - 5.0 out of 5 based on 1 vote

Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống 2020.

Thời gian: (Lịch mới) 06/08 đến 09/08/2020

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Ngành hàng trưng bày: Thực phẩm; Đồ uống; Nguyên liệu, phụ gia thực phẩm; Thiết bị và đồ dùng khách sạn; Thủy sản; Thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm thuốc; Máy móc thiết bị sản xuất, đóng gói bảo quản; Thực phẩm hữu cơ; Nhượng quyền thương mại..

Vietfood & Beverage – ProPack 2020 là nơi hội tụ các doanh nghiệp mới nổi và các tên tuổi lớn trong ngành. Mục đích cốt lõi là sự tăng trưởng giao thương, xúc tiến thương mại, mang lại giá trị cho các nhà cung cấp và người tiêu dùng. Nếu như các doanh nghiệp nhỏ giới thiệu các sản phẩm mới, tìm kiếm những khách hàng và đo lường phản ứng người tiêu dùng, thì các ông lớn trong ngành Thực phẩm – Đồ uống như Habeco, Sabeco, Vissan, v.v… vẫn tranh thủ tạo dựng lòng tin và thế vững chắc trong cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Triển lãm Thực phẩm Đồ uống

Ngành đồ uống của Việt Nam là một trong những ngành có mức tăng trưởng đều đặn với sự gia tăng, phát triển về số lượng, quy mô đầu tư và chất lượng sản phẩm. Những thương hiệu đã có vị thế vững chãi trong nước và từng bước xuất khẩu như Habeco, Sabeco, Tân Hiệp Phát, A&B, … luôn có mặt thường niên tại triển lãm, tạo ra một “Lễ hội đồ uống” để các DN quảng bá, nâng cao uy tín sản phẩm và gặp gỡ tìm kiếm đối tác tiềm năng. Các thương hiệu lớn Quốc tế và liên doanh cũng vì thế mà không bỏ lỡ cơ hội này để gia tăng hình ảnh sản phẩm, có thể kể đến những thương hiệu như: Saporo, AbinBev, Vanpur, Vintage, Masafi…

Với quy mô ngày càng mở rộng cả về chất lượng và số lượng, Triển lãm đã và đang nhận được sự đánh giá cao của Thành phố, các Sở Ban ngành, các doanh nghiệp và khách tham quan,… đảm bảo mục tiêu mở rộng kinh doanh, phát triển thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu đối với các công ty trong nước và tìm kiếm đại lý phân phối tại Việt Nam đối với các công ty nước ngoài.

VIETFOOD & PROPACK 2020 IN HANOI

Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống luôn nhận được sự hỗ trợ của các bộ ngành cơ quan hữu quan cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, với mục đích tăng cường hợp tác, xúc tiến thương mại, trao đổi, tiếp cận với sản phẩm và công nghệ của thế giới, đồng thời phát triển các thương hiệu trong nước, góp phần cho sự phát triển toàn diện về lượng và chất của ngành chế biến thực phẩm, đồ uống, bao bì đóng gói của Việt Nam, cũng như đẩy mạnh xuất khẩu.

Mục tiêu của Vietfood 2020 là nhắm tới các nhà chuyên nghiệp trong lĩnh vực này, từ các kênh phân phối thực phẩm, dịch vụ nhà hàng khách sạn, đến các đại lý và những người trực tiếp thực hiện tiếp thị sản phẩm. Tham gia vào Triển lãm Vietfood 2020, các nhà triển lãm sẽ có cơ hội giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ của mình tới những nhà mua hàng trong nước, đại diện thương mại từ nhà phân phối đến các kênh dịch vụ khác.

 


In bài này