Triển lãm Sản phẩm Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay 2020 sắp diễn ra

Triển lãm Sản phẩm Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay 2020 sắp diễn ra - 5.0 out of 5 based on 1 vote

Triển lãm Sản phẩm Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay 2020.

Thời gian(Lịch mới) : Từ 03/09 đến 05/09/2020

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội - 91 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ngành hàng trưng bày: Dụng cụ các loại: Cầm tay, điện, khí nén, bảo dưỡng, mài, cắt gọt, làm vườn, hàn,..; Thiết bị gia cố; Ngũ kim xây dựng và DIY; Khóa, sản phẩm an toàn và bảo hộ lao động..

Mục tiêu phát triển ngành Cơ khí sản xuất của Chính phủ là một đòn bẩy tích cực cho các doanh nghiệp tham gia Hardware & HandTools 2020 với 300 doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế. Các thương hiệu lớn góp mặt trong sự kiện này như Wera, CSPS, Makita, Onishi, Tolsen, Mike, Pata, Speedy, Wedo, Nikawa, Ronix,… kỳ vọng sẽ tăng 30% lượng khách tham quan so với năm trước (13,056 lượt khách năm 2019).

Ngành hàng trưng bày gồm 04 nhóm sản phẩm chủ đạo: Dụng cụ sửa chữa, Thiết bị gia cố, Máy công cụ, Dụng cụ cầm tay. Đặc thù của nhóm sản phẩm này đề cao tính chính xác tuyệt đối, chính vì vậy các giao thương trực tiếp tại triển lãm là một lợi thế để nhà sản xuất và đối tác gặp gỡ trực tiếp, trải nghiệm sản phẩm, xây dựng mối quan hệ mở rộng tiếp theo như khảo sát nhà máy sản xuất hoặc tham quan nhà phân phối.

Những công nghệ, máy móc hiện đại chính là chất xúc tác bồi đắp niềm đam mê và duy trì mở rộng cộng đồng này đông đảo hơn, điều này cũng đồng nghĩa thúc đẩy thương mại cho nhà sản xuất và người sử dụng tiếp cận nhanh chóng hơn. Hardware & Hand Tools Expo kỳ vọng mang lại các kết nối giao thương hiệu quả trước, trong và cả sau sự kiện thông qua những hoạt động như thế này trên nền tảng dữ liệu khách hàng chuyên ngành phong phú.

Nối tiếp thành công trên, Vietnam Hardware & Hand Tools 2020 sẽ được tổ chức với sự đầu tư và quy mô lớn hơn tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội - 91 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam. Triển lãm dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của 350 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, trưng bày trên diện tích 5,000m2, đón tiếp đông đảo khách tham quan và làm việc trong thời gian 03 ngày Triển lãm.


In bài này