Vietbaby Fair 2020 – Triển lãm sản phẩm dịch vụ mẹ và trẻ em sắp tới

Vietbaby Fair 2020 – Triển lãm sản phẩm dịch vụ mẹ và trẻ em sắp tới - 1.0 out of 5 based on 1 vote

Vietbaby Fair 2020 – Triển lãm sản phẩm dịch vụ mẹ và trẻ em sắp tới

Thời gian: 04/06/2020 - 07/06/2020

Địa điểm: Sảnh A2 - Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Triển lãm thu hút các nhà đầu tư, doanh nhân, doanh nghiệp, chuyên gia cũng như các cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thị trường này trước một quyết định đầu tư hoặc kế hoạch kinh doanh dài hạn bởi những yếu tố hấp dẫn riêng có ở thị trường Việt Nam.

Bước sang năm thứ 8, có thể nói Vietbaby Fair 2020 đã trở thành cái tên khá quen thuộc đối với mẹ và bé. Bởi không chỉ dừng lại ở việc tạo không gian mua sắm lý tưởng với hàng trăm nhãn hàng trong và ngoài nước cùng mức giá ưu đãi cực sốc cho mẹ, Vietbaby Fair 2020 còn tạo ra những khu vui chơi, hoạt động bổ ích cho bé giúp bé có thể vui chơi thỏa thích mà mẹ vẫn được mua sắm như ý.

– Chương trình tư vấn mở rộng thị trường trong nước

– Thảo luận với các chuyên gia Việt Nam

– Chương trình giao thương 1:1

– Chương trình Rút Thăm Trúng Thưởng

– Chương trình Photozone

– Chương trình Hội thảo chuyên đề dành cho mẹ và bé

– Chương trình Sự kiện phong phú

Ngoài ra khi đến với Vietbaby Fair 2020 các mẹ còn có cơ hội đến với Thiên đường mua sắm cho mẹ với các chương trình giảm giá cực sốc lên đến 50%, vui chơi Xứ sở thần tiên của bé – Vui chơi giải trí mà chẳng sợ mất phí và tham gia Lớp tiền sản dinh dưỡng chăm sóc mẹ bầu miễn phí – Sẵn sàng chào đón thành viên mới.

Nếu quý vị đang quan tâm đến việc tham gia Triển lãm Quốc tế Sản phẩm Dịch vụ dành cho Mẹ Bầu, Mẹ và Trẻ em Lần 8 vào tháng 6 tại Tp.HCM và tháng 9 tại Hà Nội, vui lòng nhanh chóng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ email: [email protected].

Chúng tôi cũng khuyến khích khách hàng tham gia sớm để ngoài việc nhận được vị trí mặt bằng ưng ý, thì còn nhận được nhiều sự hỗ trợ hữu ích từ ban tổ chức, đặc biệt trong các hoạt động marketing hỗ trợ doanh nghiệp.


In bài này