Vietnam Int’l Café Show 2020 – Triển Lãm Quốc Tế Cà Phê Tại Việt Nam 2020

Vietnam Int’l Café Show 2020 – Triển Lãm Quốc Tế Cà Phê Tại Việt Nam 2020 - 1.0 out of 5 based on 1 vote

Vietnam Int’l Café Show 2020 – Triển Lãm Quốc Tế Cà Phê Tại Việt Nam 2020

Thời gian: 28/05/2020 - 30/05/2020

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), 99 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7 , Hồ Chí Minh

Triển lãm Vietnam Int'l Café Show nằm trong chuỗi triển lãm thương mại về cà phê được tổ chức tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam bởi công ty Exporum, Hàn Quốc. Năm 2019, Vietnam Int’l Café Show tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra thành công khi thu hút 234 đơn vị tham gia đến từ 16 quốc gia và 28,965 lượt khách tham quan. Công ty Exporum Vietnam cũng là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận bởi World Coffee Events (WCE), tổ chức giải pha chế cà phê cấp Quốc gia Vietnam National Barista & Latte Art Championship.

Tiếp nối thành công các mùa trước, Vietnam Int’l Café Show chào đón triển lãm được tổ chức lần thứ 5 tại SECC, TP Hồ Chí Minh. Đây sẽ tiếp tục là sự kiện quy tụ các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống trong nước và quốc tế. Đồng thời, triển lãm là diễn đàn rộng lớn để trao đổi học hỏi kiến thức cũng như tạo dựng nhiều cơ hội quý báu để hợp tác kinh doanh, giao kết thương mại.

triển lãm quốc tế cà phê tại việt nam 2019

Coffee Expo 2019 là nơi quy tụ các sản phẩm nguyên liệu, máy móc, cà phê, trà và các món ngọt hàng đầu trong ngành, đồng thời cũng là nơi hoàn hảo để các doanh nghiệp trong ngành cà phê và các món ngọt giao lưu mở rộng quy mô ra quốc tế. Triển lãm này cũng được kỳ vọng sẽ mang đến cơ hội quý giá cho các chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng cà phê và bánh ngọt để tìm được các mặt hàng chất lượng cao; nghiên cứu thị trường và đầu tư vào những doanh nghiệp đi đầu trong ngành; gặp gỡ và hợp tác với các đối tác tiềm năng trong nước và quốc tế.

Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế cà phê tại Việt Nam lần thứ 4

Năm 2020 dự kiến còn phát triển hơn thế


In bài này