Hội chợ Quốc Tế Đồ Gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam 2020

Hội chợ Quốc Tế Đồ Gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam 2020 - 1.0 out of 5 based on 1 vote

Hội chợ Quốc Tế Đồ Gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam 2020

Thời gian: Từ 11/3 đến 14/3/2020

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Ngành hàng trưng bày: Nội thất đồ gỗ & vật liệu gỗ, thủ công mỹ nghệ, trang trí nhà cửa, dịch vụ hỗ trợ, Sản phẩm gỗ trang trí, Đồ gỗ xuất khẩu,...

VIFA EXPO - Bắt đầu từ năm 2008 với tên đầu tiên là VIFA, mục tiêu hội chợ là trở thành hội chợ chuyên ngành tốt nhất để quảng bá và xuất khẩu đồ nội thất, sản phẩm trang trí nhà cửa và thủ công mỹ nghệ từ Việt Nam. Năm 2014, hợp tác với hội chợ triển lãm (được tổ chức bởi Bộ Công nghiệp và Thương mại TP HCM), hai hội chợ đã kết hợp thành một hội chợ có tên VIFA-EXPO. Với sự kết hợp này đã tạo điều kiện cho đồ nội thất Việt Nam phát triển mạnh mẽ.

Trong khuôn khổ VIFA EXPO 2020 - Thủ Tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc sẽ chủ trì "Hội nghị định hướng phát triển ngành Công nghiệp Chế biến lâm sản bền vững, hiệu quả năm 2020 & những năm tiếp theo".

Với sự phát triển ổn định của ngành công nghiệp đồ gỗ Việt Nam, mục tiêu của ngành là trở thành: "Nhà máy sản xuất đồ nội thất cho Thế giới". Do đó, VIFA-EXPO sẽ là điểm gặp gỡ của tất cả các nhà sản xuất đồ nội thất quốc tế, đồng thời là bệ phóng cho các nhà sản xuất đồ nội thất Việt Nam quảng bá sản phẩm ra Thế giới.

VIFA EXPO 2020 – Hội chợ Quốc tế đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ Việt Nam 2020 - Nơi hội tụ các sản phẩm đồ gỗ và trang trí nội thất, thủ công mỹ nghệ, khi đến với hội chợ và tận mắt chiêm ngưỡng thì ai cũng phải ngạc nhiên trước “trăm hoa đua nở, trăm loài khoe sắc” với các nét điêu nghệ, tài hoa trong từng sản phẩm.

Năm 2019, Vifa Expo được tổ chức với quy mô lên đến 30.000m2 bao gồm 1980 gian hàng lớn nhỏ khác nhau. Với hơn 450 doanh nghiệp và khách hàng đến thăm quan của 79 Quốc gia. Hội chợ được diễn ra với nhiều mặt hàng được thiết kế theo xu hướng hiện đại, tiện lợi. Đem lại sự đa dạng trong ngành nghề với những thiết kế sáng tao về trang trí nội thất và thu công mỹ nghệ. Vifa Expo là sân chơi của các nhà cung cấp về sản phẩm đồ gỗ, nội thất, là nơi giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm giữa các thương hiệu trên thị trường nhằm thúc đẩy quá trình thương mại và phát triển của các nhà sản xuất


In bài này