Kinh nghiệm để thiết kế thi công gian hàng triển lãm đẹp - chất lượng

Rate this item
(0 votes)

Triển lãm là cách một doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình thông qua gian hàng triển lãm. Vì vậy trong tổ chức triển lãm thì thiết kế gian hàng triển lãm hội chợ cho không gian thương mại đóng vai trò quan trọng mà còn là nơi nhận diện thương hiệu của một doanh nghiệp.

Phân loại gian hàng

Gian hàng triển lãm được chia ra làm 2 loại là gian hàng tiêu chuẩn và gian hàng hội chợ tự thiết kế. Tùy thuộc vào gian hàng của bạn thuộc loại nào mà sẽ có những bản thiết kế gian hàng phù hợp nhất.

Dưới đây là đặc điểm của hai loại gian hàng

Gian hàng tiêu chuẩn:

Một gian hàng tiêu chuẩn có kích thước là dài 3m x rộng 3m x cao 2.5 m.

Ưu điểm: Đây thường là gian hàng được sử dụng nhiều trong các hội chợ vì chi phí thiết kế và thi công thấp, phù hợp với doanh nghiệp nhỏ với nguồn kinh phí thấp. 

Nhược điểm: Hiệu quả quảng bá sản phẩm không cao do không mang được nét đặc trưng cho doanh nghiệp vì thiết kế đơn giản với thông tin đơn giản.

Gián hàng tự thiết kế

Gian hàng tự thiết kế được đầu tư khá kỹ lưỡng, cẩn trọng bỏ nhiều chi phí và công sức từ lúc thiết kế đến thi công. 

Ưu điểm: Vì được đầu tư khá kĩ lưỡng nên đáp ứng được nhu cầu của công ty. Gian hàng sẽ được thiết kế đáp ứng được mọi yêu cầu về kích thước, hình dáng, màu sắc mà doanh nghiệp đề nghị. Vật liệu thi công được sử dụng nhiều chất liệu độc đáo, có tính thẩm mỹ cao đêm lại ấn tượng và thu hút khách hàng tham cao và tạo cơ hội được tiếp cận với khách hàng, tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Điều này góp phần lớn vào sự thành công trong chiến lược quảng bá thương hiệu và sản phẩm của công ty ra ngoài thị trường.

 

Gian hàng Vantech

Làm thế nào để có một bản thiết kế gian hàng triển lãm đẹp - độc đáo - chất lượng 

– Yêu cầu về mặt thẩm mỹ: thiết kế thiết kế gian hàng triển lãm hội chợ cần phải đẹp mắt, độc đáo, thu hút được người nhìn, gây được ấn tượng với những người thăm quan mua sắm tại hội chợ.
– Yêu cầu về mặt thương hiệu: Việc thiết kế thi công gian hàng hội chợ cũng cần phải chú ý có đầy đủ các yếu tố để giúp khách thăm quan mua sắm ấn tượng và nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp mình trước rất nhiều những doanh nghiệp khác như: màu sắc đặc trưng, logo nổi bật, biển bảng giới thiệu về doanh nghiệp…
– Yêu cầu về mặt công năng: Đó là thiết kế gian hàng hội chợ sao cho những sản phẩm tiêu biểu nhất, đặc trưng nhất của doanh nghiệp mình đến gần với tầm nhìn của khách tham quan, nhằm đạt được hiệu quả cap trong việc quảng bá thương hiệu của công ty