Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Công nghệ và Dịch vụ làm đẹp 2020 sắp diễn ra

Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Công nghệ và Dịch vụ làm đẹp 2020 sắp diễn ra - 5.0 out of 5 based on 1 vote

Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Công nghệ và Dịch vụ làm đẹp.

Thời gian: Từ 16/09 đến 19/09/2020

Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Ngành hàng trưng bày: Mỹ phẩm; Nước Hoa; Sản phẩm ngành tóc; Móng và Phụ kiện; Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ; Thiết bị Spa & Salon; Phẫu thuật thẫm mỹ; Giải pháp đóng gói & Bao bì; OEM/ODM; Dịch vụ & Nội thất; Nguyên liệu thô; Vật tư salon; Thực phẩm chức năng..

Đứng trước xu hướng phát triển mạnh mẽ của ngành chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam, Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp Việt Nam (Beautycare expo 2020) ra đời nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của ngành chăm sóc sắc đẹp bao gồm: Mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cá nhân, Spa thẩm mỹ, sản phẩm chăm sóc tóc, móng và các phụ kiện, xăm thẩm mỹ, các biện pháp và dịch vụ giữ dáng và chăm sóc sắc đẹp.

Mặt khác, triển lãm là nơi các cơ sở đào tạo nghề làm đẹp, các trường dạy nghề, các trung tâm tư vấn làm đẹp, các đơn vị tuyển dụng nhân lực làm đẹp …đến để quảng bá thương hiệu,hướng dẫn cho khách hàng tiềm năng sử dụng các sản phẩm dịch vụ, công nghệ của đơn vị mình, cập nhật thông tin hữu ích và định hướng cho cả năm 2020.

Với các bí quyết chăm sóc da mới nhất, phương pháp không xâm lấn cho mọi lứa tuổi, đặc biệt cho phụ nữ sau sinh, Massage trị liệu trước 1 liệu trình giảm béo – Kết quả thành công bất ngờ, Xu hướng trang điểm thông minh trong thời đại công nghệ 4.0 Giúp bạn đẹp mọi lúc mọi nơi là điểm khác biệt lớn nhất của Beautycare Expo với các Triển lãm cùng nội dung khác. Beautycare lấy hiệu quả của đơn vị triển lãm làm mục tiêu của mình. Mỗi khách hàng sau khi đăng ký tham dự triển lãm sẽ được cập nhật sản phẩm trưng bày, mục tiêu hướng tới để làm cơ sở cho đội nhóm B2B của Triển lãm tìm kiếm kết nối giao thương. 

Bên cạnh đó, triển lãm tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà máy sản xuất tìm kiếm đối tác phân phối sản phẩm, trao đổi thông tin để tìm đối tác liên doanh liên kết, cùng nhau củng cố và phát triển sản xuất và phát triển thị trường trong tương lai; Là cơ hội hữu ích và thuận lợi để các Tập đoàn lớn, các nhà phân phối, họach định chiến lược, các đối tác chuyên nghiệp trong nước và Quốc tế gặp nhau, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi cách quản lý, phát triển khách hàng, mua bán sản phẩm… để định hướng phát triển ngành thẩm mỹ, làm đẹp đi đúng quỹ đạo và đúng xu hướng của thế giới trong, tiến đến hội nhập phát triển.


In bài này