Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống 2020 tại Hà Nội sắp diễn ra

Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống 2020 tại Hà Nội sắp diễn ra - 5.0 out of 5 based on 1 vote

Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống 2020 tại Hà Nội.

Thời gian: Từ 04/11 đến 07/11/2020

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E) - 91 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ngành hàng trưng bày: Thực phẩm; Đồ uống; Nguyên liệu, phụ gia thực phẩm; Thiết bị và đồ dùng khách sạn; Thủy sản; Thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm thuốc; Máy móc thiết bị sản xuất, đóng gói bảo quản; Thực phẩm hữu cơ; Nhượng quyền thương mại..

Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống luôn nhận được sự hỗ trợ của các bộ ngành cơ quan hữu quan cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tăng cường hợp tác, xúc tiến thương mại, trao đổi, tiếp cận với sản phẩm và công nghệ của thế giới, đồng thời phát triển các thương hiệu trong nước, góp phần cho sự phát triển toàn diện về lượng và chất của ngành chế biến thực phẩm, đồ uống, bao bì đóng gói của Việt Nam, cũng như đẩy mạnh xuất khẩu.

Triển lãm Thực phẩm 2019

Theo thống kê có 85% các doanh nghiệp đã tham gia từ năm 2019 tiếp tục có mặt tại triển lãm Vietfood & Beverage – ProPack Hanoi 2020, và 21% doanh nghiệp trong nước đăng ký song song hai triển lãm tại hai đầu thành phố trong năm 2019. Có thể kể tên một số doanh nghiệp tên tuổi như Công ty Tân Nhất Hương,Cánh Đồng Vàng (Golden Farm), Cty VPM, Thủy sản Phan Thiết, Thực phẩm Xanh, … Các doanh nghiệp này giới thiệu nhóm sản phẩm thế mạnh của Việt Nam như: Cà phê, nước ép hoa quả, hoa quả sấy khô, gia vị, thực phẩm đóng hộp, nguyên liệu làm bánh với chất lượng và uy tín tại thị trường Việt nam. Mục tiêu của các doanh nghiệp là từng bước nâng cao vị thế sản phẩm Việt Nam thông qua các chuỗi triển lãm, song song tìm kiếm đối tác nước ngoài, đặc biệt là mong muốn mở rộng thị trường ở các thành phố lân cận.

Vietfood & Propack Vietnam kỳ trước đó đã diễn ra rất thành công, với quy mô 500 gian hàng của trên 400 doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Thu hút hơn 20,000 lượt khách tham quan giao dịch và mua sắm. Cũng trong năm nay, Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam tiếp tục được tổ chức tại Hà Nội,  hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm đồ uống trưng bày, quảng bá và giới thiệu sản phẩm, trang thiết bị máy móc, nguyên vật liệu và công nghệ mới.

 


In bài này