Triển lãm Sản phẩm Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay 2020 sắp tới

Triển lãm Sản phẩm Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay 2020 sắp tới - 1.0 out of 5 based on 1 vote

Triển lãm Sản phẩm Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay 2020.

Thời gian: Từ 03/12 đến 05/12/2020

Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Ngành hàng trưng bày: Dụng cụ các loại: Cầm tay, điện, khí nén, bảo dưỡng, mài, cắt gọt, làm vườn, hàn,..; Thiết bị gia cố; Ngũ kim xây dựng và DIY; Khóa, sản phẩm an toàn và bảo hộ lao động..

VHHE 2020 là triển lãm có tốc độ tăng trưởng về quy mô và giao dịch sôi động nhất, với sự góp mặt của 400 gian hàng (tăng 30% so với năm 2018) là kết quả có được từ những giao dịch thành công các năm trước.

Đây là một sự kiện cung ứng trong nhiều ngành trải dài từ chế tạo, sản xuất, sửa chữa, lắp ráp, xây dựng cho đến mô hình sử dụng thiết bị (DIY) cá nhân, với mục tiêu kỳ vọng vọng sẽ góp phần thúc đẩy ngành cơ khí Việt Nam phát triển.

Triển lãm sản phẩm ngũ kim

Mục tiêu phát triển ngành Cơ khí sản xuất của Chính phủ là một đòn bẩy tích cực cho các doanh nghiệp tham gia VHHE 2020 với 350 doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế. Các thương hiệu lớn góp mặt trong sự kiện này như Wera, CSPS, Makita, Onishi, Tolsen, Mike, Pata, Speedy, Wedo, Nikawa, Ronix, … kỳ vọng sẽ tăng 30% lượng khách tham quan so với năm trước.

Triển lãm Quốc tế Cảnh Quan & Làm Vườn (GARDEN & LANDSCAPE) nằm trong chuỗi liên kết với nhóm sản phẩm thiết bị làm vườn (Garden Tools) và dụng cụ cầm tay của triển lãm Hardware Handtools. Hai sự kiện này sẽ tạo thành chuỗi cung ứng sản phẩm và dịch vụ thiết kế, thi công cảnh quan và không gian xanh gồm các sản phẩm chính: Sản xuất, kinh doanh và phân phối các vật liệu trang trí; Cung cấp thiết bị và công nghệ làm vườn; Hoa & Cây cảnh nghệ thuật.  Hội thảo “Không gian xanh – Tương lai xanh” tạo thu hút bằng các tham luận kinh nghiệm thực tiễn từ các kiến trúc sư và nhấn mạnh về tính Ứng dụng trong xu thế thiết kế, thi công công trình mang nhiều yếu tố XANH.

Chuỗi sự kiện này sẽ tổ chức đồng thời cùng hội chợ Vietnam Expo lần thứ 18, có quy mô 850 doanh nghiệp tham gia từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, trưng bày trên diện tích 10,000 m2 tương đương 900 gian hàng sẽ kết nối với khoảng 20,000 lượt khách tham quan trong 03 ngày, từ ngày 03 đến 05/12/2020.


In bài này