Hội chợ Quốc tế Thương mại, Du lịch và Đầu tư Hành lang Kinh tế Đông Tây - Đà Nẵng 2020

Hội chợ Quốc tế Thương mại, Du lịch và Đầu tư Hành lang Kinh tế Đông Tây - Đà Nẵng 2020 - 1.0 out of 5 based on 1 vote

Hội chợ Quốc tế Thương mại, Du lịch và Đầu tư Hành lang Kinh tế Đông Tây - Đà Nẵng 2020
Thời gian từ ngày 04/8-9/8/2020

Ngành hàng: Công nghiệp, nông nghiệp, TCMN, hàng tiêu dùng, may mặc -thời trang, thực phẩm, đồ uống, dược phẩm...các dịch vụ khác, thành tựu các nước thuộc tuyến Hành lang kinh tế Đông Tây….

Hội chợ Quốc tế Thương mại, Du lịch và Đầu tư Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) được tổ chức lần đầu vào năm 2007 và liên tục hằng năm từ 2012 đến nay. Hội chợ EWEC là một hoạt động xúc tiến thương mại trong chuỗi Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia. Chương trình luôn nhận được sự quan tâm, tích cực tham gia của các Doanh nghiệp trong nước và các đối tác nước ngoài tham dự hội chợ: Thái Lan, Lào, Chi Lê, Cambodia, Myanmar, Hàn Quốc, Nam Phi, Malaysia, Indonesia,...
Hội chợ lần này với mục tiêu là cầu nối thiết thực, sẽ tạo điều kiện cho các địa phương, tổ chức, doanh nghiệp và nhà đầu tư của các quốc gia trên tuyến Hành lang kinh tế Đông Tây, các nước trong khu vực ASEAN trực tiếp gặp gỡ, quảng bá sản phẩm, trao đổi, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh và các liên kết mở rộng thị trường.

“Hội chợ với sự tham gia trưng bày, giới thiệu hàng hóa sản phẩm phong phú, đa dạng sẽ là cầu nối hiệu quả, là kênh kết nối quan trọng, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tiếp cận người tiêu dùng, thúc đẩy giao thương, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, liên kết, mở rộng thị trường. Đồng thời, hội chợ cũng góp phần thúc đẩy hoạt động liên kết xuất nhập khẩu, xúc tiến thương mại, liên kết đầu tư, du lịch giữa các tỉnh khu vực miền Trung – Tây Nguyên, tăng cường giao lưu thương mại giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp quốc tế, nhất là doanh nghiệp các nước láng giềng, doanh nghiệp nằm trên tuyến hành lang kinh tế Đông – Tây”, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải nói.


In bài này