Tuần lễ trải nghiệm công nghệ số và thương mại điện tử

Tuần lễ trải nghiệm công nghệ số và thương mại điện tử - 1.0 out of 5 based on 1 vote

Tuần lễ trải nghiệm công nghệ số và thương mại điện tử

Thời gian: Từ ngày 7-9/12/2019

Địa điểm: Phố đi bộ Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn

Tuần lễ trải nghiệm thương mại điện tử và công nghệ số tại 3 tâm điểm của 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, tp Hồ Chí Minh. 24 giờ vàng mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam năm nay sẽ bắt đầu từ 00h ngày 06/12/2019 với chủ đề “Siêu khuyến mại, hàng chất lượng”, tổng giá trị giải thưởng bằng hiện vật lên tới 2 tỷ đồng.

Với công tác tổ chức được chuẩn bị kỹ càng, Online Friday năm nay quy tụ nhiều sàn thương mại điện tử như cùng các nhà phân phối hàng chính hãng và các thương hiệu Việt uy tín. Hàng hóa được tung ra dịp này bao gồm các ngành hàng chủ yếu phẩm phục vụ Tết, đồ gia dụng, công nghệ, mỹ phẩm, thời trang chính hãng, vé máy bay, sách và văn phòng phẩm…

Trong đó, sẽ có 50.000 mặt hàng đến từ hơn 1.000 thương hiệu được tung ra với mức giá ưu đãi giảm đến 70% trong dịp này. Ban tổ chức dự kiến, sự kiểm soát chất lượng hàng hóa chặt chẽ và mức ưu đãi lớn này sẽ là động lực để Ngày Online Friday năm nay đạt hơn 2.500 tỷ đồng giao dịch.

Với mong muốn phổ biến và nâng cao trải nghiệm công nghệ số cho người dùng trong mua sắm trực tuyến, Online Friday năm nay tăng cường các hoạt động trải nghiệm bằng chuỗi sự kiện diễn ra ở 3 tâm điểm sôi động nhất của 3 thành phố lớn là Hà Nội (tại Không gian Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm), TP.Hồ Chí Minh (khu Phố đi bộ Nguyễn Huệ), Đà Nẵng (Khu vực đầu Cầu rồng, công viên Bờ Đông). Theo đó, từ ngày 03/12/2019, người tiêu dùng có thể săn các mã voucher siêu khuyến mãi tại bảng trải nghiệm đặt tại các không gian này.

 
Góp phần làm nên thành công của một sự kiện thương mại điện tử tầm cỡ quốc gia như Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday, chương trình năm nay còn có các đơn vị đồng hành về hạ tầng thanh toán, chuyển phát, xác thực nguồn gốc sản phẩm và hệ thống so sánh giá.

In bài này