THIẾT KẾ & THI CÔNG BOOTH VN PAY

THIẾT KẾ & THI CÔNG BOOTH VN PAY - 1.0 out of 5 based on 1 vote

CÔNG TY CP NỘI THẤT VINADNC THĂNG LONG, CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG GIAN HÀNG HỘI CHỢ TRIỂN LÃM 
Trụ sở chính: Số nhà 22- Ngõ 553- P. Giáp Bát- Q. Hoàng Mai- TP. Hà Nội
Văn phòng giao dịch: Số 250 Phan Bá Vành - P.Cổ Nhuế - Q. Bắc Từ Liêm - TP. Hà Nội

 Website: trienlamdnc.com
 Website: www.vinadnc.com
 Mr  Lê Ngọc Quân 
Mobile:  0903 215 604 or 0968 050 974
​ Zalo: 0968 050 974
 Phone: 024. 668 11114
 Skype:  quanvinadnc168
 Email:[email protected]

 CGV cinamas là rạp phim nhận được nhiều đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ; ngoài ra, các yếu tố phim chất lượng cao, âm thanh tốt, rạp sạch đẹp cũng nhận được nhiều phản hồi tốt; đặc biệt, CGV Cinemas được khách hàng khuyên bạn bè chọn lựa là vì có chiếu đầy đủ after credit và thái độ phục vụ của nhân viên được đánh giá cao là do tua nhanh đến đoạn credit để người xem không phải chờ đợi. Nhìn chung CGV được xem là rạp chiếu phim có giá vé cao nhất hiện nay, do đó Giá vé là yếu tố hàng đầu được nhắc đến khi khách hàng cân nhắc lựa chọn rạp này, trong đó nhiều câu hỏi được đặt ra về mức giá. Bên cạnh đó, khuyến mãi và không gian rạp lại là 2 yếu tố khiến khách hàng muốn đến xem tại đây.
Mới đây, CGV chính thức khai trương ScreenX – công nghệ chiếu phim đa diện đầu tiên tại Việt Nam. Đây là sự kiện đánh dấu chiến lược phát triển mới về công nghệ và là bước đột phá mang tính bước ngoặt của ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc nói riêng và nền điện ảnh toàn cầu nói chung. 
Bên cạnh đó, CGV cũng đặc biệt quan tâm đến đối tượng khán giả ở các khu vực không có điều kiện tiếp cận nhiều với điện ảnh thông qua các chương trình vì cộng đồng như Trăng cười và Điện ảnh cho mọi người.
Với tiềm năng phát triển thị trường, sự đầu tư mạnh mẽ dự rằng trong những năm tới, CGV sẽ tiếp tục thắng lớn trên thị trường chiếu phim Việt Nam.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT NAM (VN PAY) được thành lập năm 2007, là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Thanh toán điện tử tại Việt Nam. Với lĩnh vực kinh doanh cốt lõi Tài chính – Ngân hàng, Công nghệ Thông tin – Viễn thông, VNPAY cung cấp dịch vụ tới hơn 40 ngân hàng tại Việt Nam, 5 công ty viễn thông & hàng nghìn doanh nghiệp thương mại điện tử, đưa ra nhiều giải pháp thanh toán đơn giản và tiện lợi như: Ứng dụng Mobile Banking, Cổng thanh toán VNPAY-QR, Mua sắm trực tuyến VnShop, Website thanh toán hóa đơn và mua hàng trực tuyến Vban.vn, Tổng đài bán vé máy bay VnTicket, Nạp tiền điện thoại VnTopup, SMS Banking, Thanh toán hóa đơn VnPayBill, Ví điện tử VnMart, Sim đa năng, …

VNPAY luôn không ngừng phát triển các công cụ thanh toán trực tuyến đơn giản, hiện đại, an toàn và thuận tiện cho khách hàng. VNPAY không chỉ đem lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp tiếp cận với hàng triệu khách hàng đang sử dụng ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng, góp phần gia tăng số lượng khách hàng, đa dạng hoá các kênh bán hàng cũng như thúc đẩy doanh số của doanh nghiệp.

 


In bài này