Triển lãm Quốc tế Thể thao & Giải trí Việt Nam năm 2019

Triển lãm Quốc tế Thể thao & Giải trí Việt Nam năm 2019 - 1.0 out of 5 based on 1 vote
Triển lãm Quốc tế Thể thao & Giải trí Việt Nam 2019
Thời gian: Từ 14/11 đến 16/11/2019
Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E) - 91 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Quy mô dự kiến: ~300 gian hàng
Ngành hàng trưng bày: Thời trang thể thao; Thiết bị và Dụng cụ thể thao; Thể hình và Chăm sóc sức khỏe; Thể thao ngoài trời và Giải trí; Xe đạp và linh phụ kiện xe đạp..

Các hoạt động bên lề như Cuộc thi nâng tạ (powerlifting), Crossfit (thể hình kết hợp); Stress Workout (tập xà phối hợp); trình diễn Kickboxing, múa kiếm, Muay Thai, Dancesport, Thể hình, Yoga, … sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho đông đảo khách tham quan. VIETNAM SPORT SHOW 2019 sẽ trưng bày hơn 5,000 sản phẩm đa dạng từ dụng cụ, máy móc và thiết bị phòng tập; Sản phẩm dành cho thi đấu và cá nhân các bộ môn (bóng rổ, cầu lông, bơi lội, chạy bộ, bóng đá, dã ngoại, bóng chày, …); Các hãng thời trang thể thao (găng tay, quần áo, ba lô, giày thể thao); Thực phẩm và thiết bị điện tử dành cho người chơi thể thao.

Triển lãm với quy mô hơn 300 gian hàng là nơi quy tụ những sản phẩm thể thao nổi bật với công nghệ tiên tiến nhất. Dự kiến thu hút hơn 10,000 khách tham quan và làm việc, Vietnam Sport Show 2019 sẽ là cơ hội tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp thể thao tìm hiểu, thâm nhập và phát triển thị trường tại Việt Nam – một trong những thị trường tiềm năng bậc nhất.

Vietnam Sport Show là sự kiện quy mô lớn duy nhất dành cho các doanh nghiệp ngành thể thao Việt Nam và quốc tế giao lưu hợp tác kinh doanh, trực tiếp giới thiệu sản phẩm đến khách hàng mục tiêu.


In bài này