Hội chợ Khuyến mại Công viên Thông Nhất

Hội chợ Khuyến mại Công viên Thông Nhất - 1.0 out of 5 based on 1 vote

Hội chợ Khuyến mại Công viên Thông Nhất

Thời gian: 15/10/2019 đến 21/10/2019

Địa điểm: CÔNG VIÊN THỐNG NHẤT

Hội chợ chuyên đề nhằm quảng cáo giới thiệu SP bằng các hình thức khuyến mại quy định tại Nghị định số 81 của Chính Phủ. Trong khuôn khổ Hội chợ 100% các DN tham gia Hội chợ này đều có hình thức khuyến mại cho khách mua hàng và tham quan, IFC đã tổ chức thường niên, định kỳ. Hội chợ này thu hút rất đông số lượng người đến tham quan mua sắm.

Điều kiện tham gia : Các Doanh nghiệp tham gia Hội chợ Khuyến mại phải thực hiện ít nhất 01 trong 07 hình thức khuyến mại quy định tại Nghị định số 81/NĐ-CP của Chính Phủ:

- Bán giá thấp hơn giá thị trường

- Tặng hàng hóa, hoặc cung ứng dịch vụ không thu tiền,

- Tổ chức bốc thăm trúng thưởng,

- Hoặc tặng voucher , phiếu giảm giá,...

Có rất nhiều mặt hàng người tiêu dùng có thể tìm thấy tại đây, từ quần áo, giày dép đến những loại đặc sản vùng miền. Hội chợ lần này có 150 gian hàng, với những sản phẩm đến từ 30 tỉnh, thành trên khắp cả nước. Mặc dù đa dạng các loại sản phẩm, hàng hoá nhưng nhìn chung, các gian hàng thời trang vẫn được nhiều khách tham quan hào hứng lựa chọn hơn cả.

Không chỉ thu hút người dân Hà Nội, sự nhộn nhịp của Hội chợ cũng thu hút những vị khách nước ngoài đến đây. Đặc biệt là các gian hàng ẩm thực.

Theo Ban tổ chức, đây là lần thứ 37 Hội chợ Khuyến mãi được tổ chức, thế nên quy mô cũng lớn hơn, cũng như chất lượng hàng hoá được kiểm soát tốt hơn.

Mặc dù thừa nhận các chương trình khuyến mãi trực tuyến trên các trang thương mại điện tử có phần tiện lợi hơn cho người tiêu dùng, cũng như tiếp cận được với nhiều đối tượng hơn. Tuy nhiên, Ban tổ chức Hội chợ này cho rằng, hình thức khuyến mãi truyền thống cũng có những điểm mạnh của nó.


In bài này