Hội chợ Thương mại Lai Châu năm 2019

Hội chợ Thương mại Lai Châu năm 2019 - 2.5 out of 5 based on 2 votes

Hội chợ Thương mại Lai Châu năm 2019

Thời gian: từ 5-10/10/2019

Địa điểm: tại thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 110 năm thành lập tỉnh (1909 - 2019), 70 năm thành lập Đảng bộ tỉnh (1949 - 2019) và 15 năm chia tách, thành lập tỉnh Lai Châu.

Chú thích ảnh
Gian hàng thực phẩm thu hút đông đảo người dân tại hội chợ.

Hội chợ Thương mại Lai Châu năm 2019 là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong việc đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hợp tác, đầu tư và phát triển du lịch; đồng thời là cơ hội để các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu sản phẩm đến đối tác và người tiêu dùng cũng như là diễn đàn để các doanh nghiệp trao đổi, giao lưu, tăng cường hợp tác về kinh tế thương mại, đầu tư. Hội chợ có quy mô gần 300 gian hàng; trong đó có 30 gian hàng quốc tế đến từ các doanh nghiệp của tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) và 3 tỉnh Bắc Lào là Phông Sa Ly, U Đôm Xay và Luông Pha Bang. 

Theo Ban tổ chức, hội chợ chia làm 5 khu vực chính, bao gồm: Khu vực triển lãm, trưng bày hàng hóa của các sở, ban, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh; gian hàng của Trung tâm xúc tiến Thương mại các tỉnh phía Bắc; gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước; các gian hàng ẩm thực và khu vực vui chơi giải trí. Các mặt hàng được trưng bày tại Hội chợ Thương mại Lai Châu lần này gồm: hàng may mặc; nông sản, thực phẩm; dịch vụ viễn thông; máy móc, thiết bị, đồ gia dụng; dược phẩm

 


In bài này