Vietnam PrintPack Foodtech 2019 - Triển lãm in ấn bao bì và công nghệp thực phẩm trong năm 2019

Vietnam PrintPack Foodtech 2019 - Triển lãm in ấn bao bì và công nghệp thực phẩm trong năm 2019 - 1.0 out of 5 based on 1 vote

Vietnam PrintPack Foodtech 2019 - Triển lãm in ấn bao bì và công nghệp thực phẩm trong năm 2019
Thời gian: 16/10 - 19/10
Địa điểm: TP. Hồ Chí Minh

VIETNAM PRINTPACK & FOODTECH 2019 có quy mô gian hàng của các công ty trong nước và quốc tế, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm trong lĩnh vực đóng gói bao bì, in ấn, công nghiệp chế biến thực phẩm và thức uống, hứa hẹn sẽ là một diễn đàn giao lưu hợp tác sôi động và hiệu quả.
Các sản phẩm được giới thiệu tại Triển lãm bao gồm: Máy đóng gói bao bì, thiết bị phụ trợ và hệ thống dành cho sản xuất bao bì, sản phẩm đóng gói bao bì, nguyên vật liệu bao bì, nguyên liệu thô và hợp chất trung gian cho sản phẩm đóng gói bao bì, dịch vụ cho ngành công nghiệp đóng gói bao bì,  hệ thống và phần mềm trước in, nguyên liệu và hệ thống in, nguyên vật liệu và hệ thống sau in, công nghệ thực phẩm và thức uống, sữa và công nghệ chế biến sữa, thực phẩm và phụ gia...

VNPRINTPACK 2016 - VNFOODTECH 2016
Triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp tham gia tiếp cận với khách hàng mục tiêu và học hỏi thêm về các công nghệ tiên tiến, trưng bày và giới thiệu một loạt các sản phẩm công nghiệp, công nghệ và dịch vụ mới nhất trong lĩnh vực đóng gói bao bì, in ấn và chế biến thực phẩm. 
Nhiều người tiêu dùng Việt Nam đang tìm kiếm các sản phẩm nhãn mác và bao bì với chất lượng cao hơn. 49% người tiêu dùng muốn sử dụng các sản phẩm có kiểu dáng và thiết kế bao bì cao cấp. Chất lượng bao bì đang nhanh chóng trở thành điều cần thiết cho các nhà sản xuất thực phẩm nếu muốn trở nên nổi bật trong lĩnh vực bao bì nhãn mác đang phát triển tại Việt Nam.
Thiết kế bắt mắt cũng rất quan trọng vì nó mang lại cho người tiêu dùng ý tưởng rõ ràng về những lợi thế của sản phẩm. Ví dụ, nhiều người tiêu dùng đang tìm kiếm các loại thực phẩm chứa canxi, khoáng chất, vitamin, Omega 3, thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng, Các sản phẩm có nhãn mác rõ ràng cung cấp những thông tin như trên đang được ưa chuộng.
Dân số đô thị ở Việt Nam tăng từ 34% -40% kéo theo sự gia tăng của thu nhập. Điều này cũng dẫn đến sự gia tăng của nhu cầu về thực phẩm đóng gói sẵn. Sự xuất hiện của các siêu thị mini và các cửa hàng thuật lợi đã tăng mạnh trên khắp cả nước. Từ tháng 1 năm 2017 đến tháng 2 năm nay, đã có 123 cửa hàng tiện lợ và 684 siêu thị mini mới mở tại Việt Nam.
Thực phẩm đóng gói sẵn và thực phẩm tiện lợi hiện nay là một xu hướng rất lớn, và các sản phẩm có đóng gói nhỏ gọn đang được những người tiêu dùng độc thân ưa chuộng hơn. Nhu cầu tiêu thụ mì ăn liền đã tăng 69% và nhu cầu về xúc xích làm sẵn cũng tăng hơn 26%.

Triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp tham gia tiếp cận với khách hàng mục tiêu và học hỏi thêm về các công nghệ tiên tiến. Trong năm 2018, Triển lãm đã có sự tham dự của 360 công ty đến từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ, trưng bày và giới thiệu một loạt các sản phẩm công nghiệp, công nghệ và dịch vụ mới nhất trong lĩnh vực đóng gói bao bì, in ấn và chế biến thực phẩm. Thu hút 14.796 lượt khách tham quan, trong đó có trên 9000 lượt khách tham quan thương mại.


In bài này