Hội chợ du lịch quốc tế ITE 2019

Hội chợ du lịch quốc tế ITE 2019 - 1.0 out of 5 based on 1 vote

International Travel Exhibition Hochiminh 2019 - Hội chợ du lịch quốc tế ITE 2019 tại Hồ Chí Minh 
Thời gian diễn ra: 05 - 07/09/2019
Địa điểm: Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn- SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Q7, HCMC

Tiếp nối thành công của những năm trước, Hội chợ ITE HCMC lần thứ 15 sẽ mở rộng quy mô cả về số lượng và chất lượng, dự kiến thu hút hơn 350 đơn vị triển lãm là các hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công ty lữ hành, tập đoàn lớn và đại diện cơ quan xúc tiến du lịch các quốc gia và vùng lãnh thổ cùng với sự tham gia của các doanh nghiệp từ 45 tỉnh, thành phố.

Trong khuôn khổ Hội chợ sẽ có nhiều sự kiện hấp dẫn cùng các hoạt động chuyên ngành bên lề để cập nhật các xu hướng mới nhất và kiến thức chuyên sâu liên quan đến phát triển du lịch như: Lễ khai mạc – Gala Dinner “Hương sắc Việt Nam”; Diễn đàn kết nối du lịch TP.HCM – ĐBSCL; chuỗi hội thảo cập nhật xu hướng du lịch; Hội thảo các thị trường du lịch trọng điểm, Giải thưởng Du lịch ITE, Hội thảo du lịch tàu biển, Diễn đàn Start-up Du lịch, Triển lãm ảnh du lịch “Tận hưởng Bản sắc Việt”. Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 15 năm tổ chức, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tuyên dương các các tập thể và cá nhân có những đóng góp tích cực cho ngành Du lịch Việt Nam và Hội chợ.

Hội chợ ITE HCMC là một sự kiện du lịch thường niên có uy tín của ngành Du lịch Việt Nam, qua 14 năm tổ chức, Hội chợ đã khẳng định vị thế là sự kiện thương mại du lịch quan trọng của quốc gia và hướng tới là hội chợ du lịch quốc tế mang tầm khu vực, đóng góp có trách nhiệm vào việc quảng bá, xúc tiến và thu hút khách du lịch đến Việt Nam, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, trong đó có TP.HCM.

Ðiều này khẳng định thành phố có sức hút mạnh đối với thị trường khách MICE, góp phần vào việc nâng cao giá trị kinh tế của ngành du lịch, sự phát của thành phố. 

Hiện, TP HCM phát triển nhanh theo hướng hiện đại, chuyên nghiệp, số khách sạn xếp hạng sao tăng đều qua các năm. Từ 1.461 cơ sở lưu trú du lịch với 34.091 phòng đã phân loại, xếp hạng năm 2011, đến cuối năm 2018, tăng lên 1.799 cơ sở lưu trú du lịch với 46.257 phòng. 

Ngoài ra, thành phố sở hữu hệ thống nhà hàng đạt chuẩn, hạng sang có khả năng phục vụ ăn uống với thực đơn cao cấp, đa dạng, phong phú theo yêu cầu của khách. Địa danh có hệ thống trung tâm mua sắm, siêu thị, khu vui chơi giải trí như sân golf, trung tâm thương mại cao cấp. 

Hội chợ ITE 2019 dự kiến sẽ thu hút hơn 350 đơn vị triển lãm là các hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công ty lữ hành, các tập đoàn lớn và đại diện Cơ quan xúc tiến du lịch các quốc gia và vùng lãnh thổ như Campuchia, Lào, Myanmar, Philippines, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Ấn Độ, Bhutan, các tiểu Vương quốc Ả rập thống nhất (UAE), Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Đức... cùng với sự tham gia của các doanh nghiệp từ 45 tỉnh, thành phố.
Đơn vị thiết kế thi công gian hàng triển lãm ITE 2019.
CÔNG TY CP NỘI THẤT VINADNC THĂNG LONG, CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUYÊN NGHIỆP
Trụ sở chính: Số nhà 22- Ngõ 553- P. Giáp Bát- Q. Hoàng Mai- TP. Hà Nội
Văn phòng giao dịch: Số 250 Phan Bá Vành - P.Cổ Nhuế - Q. Bắc Từ Liêm - TP. Hà Nội

 Website: trienlamdnc.com
 Website: www.vinadnc.com
 
 Mr Lê Quân 
 Mobile: 0968 050 974
​ Zalo: 0968 050 974
 Phone: 024. 668 11114
 Skype:  lengocquan06mt
 Email:[email protected]


In bài này