ITE HCMC 2019 – Hội chợ Du lịch Quốc tế năm 2019

ITE HCMC 2019 – Hội chợ Du lịch Quốc tế năm 2019 - 1.0 out of 5 based on 1 vote
ITE HCMC 2019 – Hội chợ Du lịch Quốc tế năm 2019 
Thời gian:  5 – 7/9/2019
Địa điểm: Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn – SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

ITE HCMC 2019 – Hội chợ Du lịch Quốc tế 2019 sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 5/9/2019 với vô vàn các ưu đãi. Được biết Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng như toàn ngành du lịch đang nỗ lực hết mình để giới thiệu hình ảnh đất nước xinh đẹp, những truyền thống văn hóa phóng phú, những hoạt động thú vị, những món ăn ngon đến bạn bè quốc tế.

ITE HCMC 2019 sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho các đơn vị tham gia triển lãm, người mua và khách tham quan. Là sân chơi hiệu quả cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự để cùng trao đổi, thảo luận và hợp tác về thị trường du lịch inbound và outbound tại Việt Nam và Khu vực Mê Kông, hội chợ năm nay sẽ mở rộng về quy mô, nâng cao chất lượng sản phẩm, thương hiệu, nhằm mang lại sự phát triển thị trường du lịch.

Hội chợ dự kiến có sự tham gia của khoảng 300 gian hàng đến từ các hãng hàng không, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, công ty lữ hành, các tập đoàn lớn trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, cùng với đại diện du lịch của các quốc gia như Brunei, Campuchia, Đức, Ấn Độ, Indonesia, Nhật, Hàn Quốc, Nga, Singapore, Hà Lan, Thái Lan, Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất…

ITE HCMC 2019 sẽ tập trung mở rộng thị phần khách du lịch quốc tế, cụ thể tại 4 khu vực trọng điểm như Bắc Mỹ, châu Âu, Đông Nam Á, đặc biệt là khu vực Đông Bắc Á. Hội chợ là cơ hội hợp tác để các doanh nghiệp từ trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ giới thiệu và quảng bá, tiếp cận thị trường, là diễn đàn thương mại lý tưởng để các doanh nghiệp phát triển thị trường.
Với mong muốn mở rộng thị phần khách du lịch quốc tế đến Việt Nam, ITE HCMC 2019 dự kiến thu hút 250 người mua quốc tế chất lượng cao từ các hãng lữ hành của 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, đặc biệt tại 4 khu vực trọng điểm Bắc Mỹ, Đông Nam Á, Đông Bắc Á, châu Âu. Trong đó, đẩy mạnh thị trường khu vực Tây Âu, nhằm tạo sự đột phá trong công tác xúc tiến, quảng bá du lịch từ năm 2019 đến năm 2020.

Trong khuôn khổ ITE HCMC sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn như: hội chợ du lịch quốc tế, lễ khai mạc và Gala Dinner, với chủ đề Hương sắc Việt; hội thảo giới thiệu những điểm du lịch nóng bỏng tại Việt Nam; hội thảo du lịch các thị trường trọng điểm, hội thảo du lịch tàu biển; diễn đàn start – up du lịch; giải thưởng du lịch ITE…


In bài này