Triển lãm Videc 2019

Triển lãm Videc 2019 - 1.0 out of 5 based on 1 vote

Triển lãm Videc 2019

Thời gian: 21 – 23/08/2019

Địa điểm: Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội (I.C.E)

Hội răng hàm mặt Việt Nam và bệnh viện răng hàm mặt trung ương Hà Nội phối hợp cùng với liên đoan nha khoa quốc tế tổ chức triển lãm răng hàm mặt – Videc lần thứ 12.
Triển lãm thường niên được tổ chức và tháng 8, đây là triển lãm ngành nha khoa lớn nhất trong năm, có uy tín và tiếng vang ở cả trong nước và quốc tế thu hút nhiều phòng khám và các bệnh viện nha khoa trong và ngoài nước.

Triển lãm này chắc chắn sẽ là cơ hội vàng cho các phòng khám có cơ hội tiếp cận và cập nhật kĩ thuật tiên tiến mới, khám phá thế giới các phương tiện nha khoa hiện đại và cập nhật, lựa chọn được các sản phẩm nha khoa phù hợp nhất.

Tham gia triển lãm quốc tế răng hàm mặt được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 21 – 23 tới đây sẽ mang đến nhiều cơ hội học tập giao lưu kĩ thuật mới nhất giữa các phòng khám và bệnh viện nha khoa. Đây cũng là nơi thể hiện thương hiệu, khả năng doanh nghiệp của mình đến bạn bè đồng nghiệp trong và ngoài nước.
Chính vì thế hãy tạo nên thương hiệu và tên tuổi doanh nghiệp một cách chỉnh chu ấn tượng nhất ngay từ chính gian hàng tham gia triển lãm. Làm thế nào để thiết kế gian hàng triển lãm nổi bật và ấn tượng nhất? Hãy tìm hiểu cùng VINADNC nhé.

1. Vị trí gian hàng tại triển lãm Răng hàm mặt – triển lãm Videc
Các vị trí trung tâm thường là vị trí nổi bật nhất trong khu triển lãm, tuy nhiên để đăng ký được vị trí trung tâm thì doanh nghiệp cần tìm hiểu và đăng ký sớm với ban tổ chức.
2. Thiết kế gian hàng triển lãm răng hàm mặt thật nổi bật
VINADNC – đơn vị thiết kế và thi công triển lãm chuyên nghiệp uy tín có kinh nghiệm thi công trọn gói cho nhiều doanh nghiệp hàng đầu
Để thiết kế và thi công gian hàng hội chợ răng hàm mặt – Videc trước tiên bạn cần lựa chọn một đơn vị thiết kế và thi công chuyên nghiệp đảm bảo các yếu tố sau:

  • Có kinh nghiệm thiết kế và thi công nhiều triển lãm nói chung và triển lãm răng hàm mặt nói riêng
  • Chọn đơn vị có nhà xưởng riêng, cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói -> giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
  • Doanh nghiệp có tác phong chuyên nghiệp, thi công bàn giao đúng tiến độ

VINADNC – đơn vị thi công và thiết kế gian hàng triển lãm răng hàm mặt chuyên nghiệp, kinh nghiệm gần 10 năm thiết kế và thi công mọi triển lãm trên cả nước chính là đơn vị có thể đáp ứng tất cả yêu cầu của khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, để có một gian hàng ưng ý

CÔNG TY CP NỘI THẤT VINADNC THĂNG LONG, CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG GIAN HÀNG HỘI CHỢ TRIỂN LÃM 
Trụ sở chính: Số nhà 22- Ngõ 553- P. Giáp Bát- Q. Hoàng Mai- TP. Hà Nội
Văn phòng giao dịch: Số 250 Phan Bá Vành - P.Cổ Nhuế - Q. Bắc Từ Liêm - TP. Hà Nội

 Website: trienlamdnc.com
 Website: www.vinadnc.com
 Mr  Lê Ngọc Quân 
Mobile:  0903 215 604 or 0968 050 974
​ Zalo: 0968 050 974
 Phone: 024. 668 11114
 Skype:  quanvinadnc168
 Email:[email protected]


In bài này