Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực miền Trung - Tây Nguyên 2019

Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực miền Trung - Tây Nguyên 2019 - 1.0 out of 5 based on 1 vote

Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực miền Trung - Tây Nguyên năm 2019
Thời gian: từ ngày 15 - 21/8/2019
Địa điểm: tại Trung tâm Hội chợ, triển lãm tỉnh Gia Lai

Với quy mô 350 gian hàng tiêu chuẩn, Hội chợ được tổ chức từ ngày 15 - 21/8/2019 tại Trung tâm Hội chợ, triển lãm tỉnh Gia Lai
Mức hỗ trợ: 100% chi phí thuê gian hàng đối với cơ sở công nghiệp nông thôn 01 gian hàng/cơ sở và 02 gian hàng/đơn vị đối với Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh.

Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực Miền Trung - Tây nguyên với mục tiêu giúp cho doanh nghiệp, cơ sở sản xuất quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời giúp cho các cơ sở, doanh nghiệp giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh, đầu tư, mở rộng sản xuất, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng; Đẩy mạnh phát triển, hợp tác trong các ngành kinh tế, thương mại, dịch vụ và du lịch giữa các tỉnh/thành trong khu vực Miền Trung – Tây Nguyên; nhằm phát huy tối đa tiềm năng của từng tỉnh/thành trong khu vực; nhất là trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm nghề và làng nghề truyền thống phục vụ du lịch; Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá các thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp; phát triển thương hiệu sản phẩm đặc trưng, thế mạnh, các làng nghề truyền thống của mỗi tỉnh/thành trong vùng tạo điều kiện giúp nhau để cùng phát triển và hội nhập thông qua tổ chức hội chợ.
 
Đây là lần thứ 2 tỉnh Gia Lai tổ chức Hội nghị kết nối cung cầu hàng Việt Nam thực hiện theo đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014-2020.

 
Trong khuôn khổ Chương trình Khuyến công quốc gia, năm nay, Sở Công Thương tỉnh Gia Lai đăng cai tổ chức chuỗi sự kiện Hội nghị ngành Công Thương khu vực miền Trung – Tây Nguyên; trong đó, có Hội chợ, triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu. Hội chợ được tổ chức với quy mô 350 gian hàng tiêu chuẩn của trên 100 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, giao lưu, hợp tác, mở rộng thị trường, tìm kiếm cơ hội liên doanh, liên kết đầu tư phát triển công nghiệp, thương mại đối với các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp khu vực miền Trung – Tây Nguyên nói riêng.
Hội chợ triển lãm, giới thiệu thành tựu phát triển ngành Công Thương, đặc biệt là lĩnh vực phát triển sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp của các tỉnh/thành phố khu vực miền Trung – Tây Nguyên tạo cơ hội cho các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp các tỉnh/thành phố có dịp giao thương; học tập, trao đổi kinh nghiệm, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, đổi mới công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thị trường.

In bài này