VIET NAM - ASEAN EXPO 2019 - Hội chợ Mua sắm Ẩm thực ASEAN 2019

VIET NAM - ASEAN EXPO 2019 - Hội chợ Mua sắm Ẩm thực ASEAN 2019 - 1.0 out of 5 based on 1 vote

 VIET NAM - ASEAN EXPO 2019 - Hội chợ Mua sắm Ẩm thực ASEAN

Thời gian: 10/07/2019 đến 14/07/2019

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình - 446 - 448 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.

Danh mục trưng bày: Đặc sản các quốc gia ASEAN, Hàn Quốc, thời trang, trang sức, quà tặng, phụ kiện,...

 Các hoạt động chính

+ Khu triển lãm trưng bày hình ảnh, sản phẩm các quốc gia ASEAN

+ Cuộc thi ảnh đẹp với chủ đề "Khoảnh khắc VIETNAM - ASEAN EXPO 2019"

+ Ngày hội ẩm thực ASEAN Trải nghiệm trang phục truyền thống

+ Chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc hằng đêm

VIET NAM - ASEAN EXPO 2019 được tổ chức nhân kỷ niệm 30 năm quan hệ ASEAN - Hàn Quốc (1989 - 2019), Hàn Quốc sẽ là đối tác khách mời tại Hội chợ Mua sắm Ẩm thực ASEAN năm nay.

Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp thuộc ASEAN và đối tác Hàn Quốc tham gia giao lưu, quảng bá thương hiệu, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng và tiêu biểu của từng quốc gia tham dự, qua đó thúc đẩy sản xuất hàng hóa, tăng cường quan hệ giao thương trong và ngoài nước, góp phần nâng cao kim ngạch xuất nhập khẩu.

VIET NAM - ASEAN EXPO 2019 cũng là nơi giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, văn hóa của các quốc gia trong khu vực nói chung và Việt Nam nói riêng đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Ngoài sự có mặt của các doanh nghiệp sản xuất, thương mại, dịch vụ thuộc 10 nước thành viên ASEAN (Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan, Việt Nam), Hội chợ lần này còn có sự tham gia của các doanh nghiệp đối tác khách mời đến từ Hàn Quốc.

Hội chợ là một kênh để các doanh nghiệp tham gia giao lưu, quảng bá thương hiệu, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng và tiêu biểu của từng quốc gia, qua đó thúc đẩy sản xuất hàng hóa, tăng cường quan hệ giao thương trong và ngoài nước, góp phần nâng cao kim ngạch xuất nhập khẩu.

Điểm nhấn của sự kiện là khu vực “Ngôi nhà chung ASEAN” - nơi đại diện các quốc gia ASEAN trưng bày, quảng bá hình ảnh, giới thiệu đến khách tham quan các sản phẩm đặc trưng, độc đáo, nền văn hóa quốc gia; đồng thời cũng là nơi trưng bày, triển lãm những hình ảnh về từng chặng đường hình thành và phát triển của Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC).


In bài này