Triển lãm chuyên ngành giấy - bột giấy Paper Vietnam 2019

Triển lãm chuyên ngành giấy - bột giấy Paper Vietnam 2019

Thời gian: diễn ra từ ngày 26 - 28/6/2019

Địa điểm: tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.

Paper Vietnam 2019 sẽ tăng quy mô và dự kiến đón gần 100 doanh nghiệp tham gia trưng bày đến từ 30 quốc gia, khoảng 3.000 khách thăm quan thương mại. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trao đổi, cập nhật về sản phẩm và công nghệ tiên tiến trong ngành công nghiệp giấy, nắm bắt xu hướng thị trường, mở rộng giao thương và tìm kiếm đối tác tiềm năng.

Tại triển lãm sẽ có các chuỗi hội thảo chuyên đề và chương trình kết nối doanh nghiệp (B2B Business Matching Program). Thông qua chương trình B2B Business Matching, ban tổ chức sẽ hỗ trợ tìm kiếm, lựa chọn người mua tiềm năng và các doanh nghiệp phù hợp với nhau để thiết lập các cuộc hẹn tại triển lãm, giúp họ tiết kiệm thời gian và tìm được đối tác phù hợp một cách nhanh nhất.

Điểm mới năm nay tại triển lãm là “China Brand Show” (khu gian hàng thương hiệu Trung Quốc) do Cục Phát triển Thương mại (Bộ Thương mại Trung Quốc) trực tiếp tổ chức. Các sản phẩm và công nghệ hướng đến tiêu chí “Hóa chất Xanh” trong ngành giấy Trung Quốc sẽ được giới thiệu tại đây.

Tiếp tục nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ của Bộ Công Thương Việt Nam, Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam (VPPA), Hiệp hội Nông nghiệp và Nhà máy giấy tái chế Ấn Độ (IARPMA) và Bộ Thương mại Trung Quốc (MOFCOM), Paper Vietnam 2019 sẽ là một điểm hẹn chuyên ngành được mong đợi, nơi thúc đẩy kết nối doanh nghiệp và trao đổi công nghệ cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 Paper Vietnam ngày càng thu hút được nhiều công ty trong và ngoài nước tới trưng bầy, giới thiệu sản phẩm; công nghệ và thiết bị; vật tư và hoá chất và dịch vụ.

 Trước đó, vào ngày 20 tháng 12 năm 2018, Hội nghị giới thiệu Paper Vietnam 2019 sẽ được tổ chức tại Khách sạn Kim Đô, 133 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

 Hội viên của Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam khi tham dự Triển lãm quốc tế lần thứ 8 chuyên ngành Giấy và Bột giấy Paper Vietnam 2019 sẽ nhận được một số ưu đãi sau:

  – Miễn phí đăng ký gian hàng cho các hội viên của Hiệp hội;

  – Miễn phí gian hàng (9 m2) để Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam giới thiệu tôn chỉ, mục đích và các hoạt động của Hiệp hội với khách tham dự và tham quan Paper Vietnam 2019;

  – Miễn phí gian hàng (9 m2) cho 05 doanh nghiệp sản xuất giấy, bột giấy đăng ký đầu tiên (mỗi doanh nghiệp 01 gian hàng);

  – Giảm 25% chi phí thuê gian hàng cho các doanh nghiệp sản xuất giấy, bột giấy đăng ký sau và cho các doanh nghiệp hội viên khác của Hiệp hội;

  – Bố trí xe đưa đón khách tham quan (từ 30 người) + 50k ăn trưa đối với các đoàn tham quan của các hội viên của Hiệp hội.


In bài này