AGROVIET 2019 - HỘI CHỢ TRIỂN LÃM NÔNG NGHIỆP QUỐC TÊ LẦN THỨ 19

AGROVIET 2019 - HỘI CHỢ TRIỂN LÃM NÔNG NGHIỆP QUỐC TÊ LẦN THỨ 19

Thời gian: từ ngày 26-29/9/2019

Địa điểm: tại khu hội chợ triển lãm, giao dịch kinh tế và thương mại – 489 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội

 Đây là sự kiện lớn do Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chủ trì tổ chức định kỳ hàng năm nhằm tạo cơ hội cho các địa phương, các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp quảng bá thương hiệu sản phẩm, giới thiệu những thành tựu đạt được về khoa học kỹ thuật, máy móc công nghệ, vật tư thiết bị, những sản phẩm nông lâm thủy sản đạt chất lượng cao đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm có uy tín trên thị trường. Đây cũng là dịp để các đơn vị mở rộng hợp tác đầu tư; liên doanh, liên kết thúc đẩy việc phát triển sản xuất và tiêu thụ sản phẩm, góp phần nâng cao chất lượng và giá trị cho các sản phẩm. Bên lề hội chợ còn tổ chức nhiều hoạt động như: Hội thảo chuyên đề, các hoạt động giao thương giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước, diễn đàn kêu gọi đầu tư, giới thiệu các đặc sản của các vùng, miền trong cả nước.

Nhằm tăng cường xúc tiến thương mại, tuyên truyền, quảng bá, tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Bắc Kạn. Sở Công Thương tỉnh Bắc Kạn thông báo và kính mời các đơn vị, cá nhân sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh nghiên cứu tham gia “Hội chợ triển lãm nông nghiệp Quốc tế lần thứ 19 – AgroViet 2019”.

Ngoài việc giới thiệu, tôn vinh những sản phẩm Nông Lâm, thủy sản an toàn, thủ công mỹ nghệ chất lượng cao, giới thiệu tiến bộ khoa học kỹ thuật mới trong sản xuất nông nghiệp, các mô hình sản xuất nông nghiệp đạt chuẩn, Hội chợ còn tổ chức nhiều hoạt động khác như: hội thảo, tư vấn khoa học kỹ thuật, diễn đàn xúc tiến đầu tư với các đối tác nước ngoài đến từ nhiều quốc gia, giới thiệu ẩm thực đặc sắc của các vùng, miền, địa phương trong cả nước.

Hội chợ trưng bày phong phú các sản phẩm máy móc, chế biến nông sản thực phẩm, máy móc nông nghiệp thuốc thú y, thuốc bảo vệ thực vật, các sản phẩm nông lâm thủy sản an toàn...

 


In bài này