SECUTECH VIETNAM 2019 - Triển lãm và Hội nghị Quốc tế về Kỹ thuật, Thiết bị An toàn, Bảo vệ, Phòng cháy chữa cháy lần thứ 12

SECUTECH VIETNAM 2019 - Triển lãm và Hội nghị Quốc tế về Kỹ thuật, Thiết bị An toàn, Bảo vệ, Phòng cháy chữa cháy lần thứ 12 

Thời gian: 14 - 16/8/2019

Địa điểm: Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô: tổng diện tích là 11.000m2; dự kiến có 360 đơn vị tham dự, 530 gian hàng triển lãm và khoảng hơn 13000 khách tham dự.

Lĩnh vực trưng bày:

An ninh chuyên nghiệp: Camera giám sát; kiểm soát vào ra; thiết bị ngoại vi và an ninh vật lý; báo động đột nhập; thiết bị chuyên dùng cho cảnh sát; truyền tín hiệu; nền tảng quản lý; tự động hóa tòa nhà/ căn hộ; dịch vụ bảo vệ; an toàn cá nhân.

Phòng cháy chữa cháy: Phòng cháy chữa cháy chủ động, thụ động; ngăn chặn rủi ro và cứu hộ; an toàn công nghiệp và vệ sinh môi trường.

Tự động hóa & tòa nhà thông minh: Hệ thống an ninh cho căn hộ; kiểm soát và tự động hóa căn hộ; tòa nhà thông minh và tiết kiểm năng lượng; linh kiện và mô đun.

Secutech Vietnam 2019 Theo chủ đề “Cuộc sống tiện ích, An toàn hơn”, triển lãm gồm các khu vực trưng bày chính: An ninh an toàn – Secutech Vietnam; Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ – Fire Safety & Rescue Vietnam; Tòa nhà thông minh – Smart Home; điện, tự động hóa – E&A Vietnam; Hội chợ Secutech 2019 sẽ tập trung giới thiệu các giải pháp mới nhất về an ninh an toàn, phòng cháy chữa cháy, tự động hóa ứng dụng cho Giao thông – Xây dựng – Nhà máy – Khách sạn thành phố, tòa nhà và nhà ở thông minh…

Triển lãm thu hút hơn 500 gian hàng của các cơ quan, tổ chức, nhà sản xuất, cung cấp hàng đầu đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Anh, Mỹ, Ấn Độ,  Đài Loan, Hàn Quốc, Croatia, Đức, Hà Lan, Hồng Kông, Indonesia, Italia, Malaysia, Nhật Bản, Pháp, Singapore, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, UAE, Thái Lan,Việt Nam,…

Trong khuôn khổ Hội chợ Triển lãm Secutech 2019 sẽ diễn ra các hội thảo chuyên đề về an ninh, an toàn, PCCC và diễn đàn giới thiệu về các giải pháp thông minh trong lĩnh vực xây dựng, giao thông, nhà máy, tòa nhà – nhà thông minh với chủ đề “Giải pháp thông minh tại Việt Nam – Smart Solutions Vietnam”…

Dấu ấn của Secutech Vietnam 2018:

Đơn vị tham dự  tăng từ 270 (Secutech 2017) lên 310 đơn vị;  Số lượng gian hàng cũng tăng từ 460 gian lên 530 gian; lượt khách tham quan tăng từ 12097 khách lên 13898 khách. Bên cạnh đó, hơn 73% khách tham quan tin rằng Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Secutech Vietnam là nền tảng kinh doanh tốt nhất về công nghệ và giải pháp tại Việt Nam. Dưới đây là một số nhận xét của khách tham quan Secutech Vietnam 2018:

“Quy mô triển lãm năm nay lớn hơn. Có rất nhiều công nghệ và sản phẩm mới. Mục đích tham quan chính của tôi là tìm kiếm thông tin về các sản phẩm giám sát và thiết bị PCCC. Ngoài ra, tôi cũng muốn cập nhật thông tin sản phẩm và giải pháp mới nhằm phục vụ cho các dự án mà chúng tôi sắp triển khai. Năm sau, tôi vẫn sẽ tham quan triển lãm”. -Phạm Kim Kon, SSG Co. Leading Construction Company in HCMC.

“Có rất nhiều sản phẩm được trưng bày tại Triển lãm. Tôi cũng được các đơn vị tham dự tư vấn nhiệt tình. Triển lãm giúp chúng tôi tìm kiếm đối tác kinh doanh và nhà cung cấp mới, cũng như bắt kịp với sự phát triển của ngành công nghiệp. Mức độ công nghệ đã nâng cao so với các năm trước, với nhiều mẫu mã khách nhau.”- Vu Van Long, Director, APT Valve Fire equipment distributor.

Hội chợ Secutech Vietnam 2019 trở thành hoạt động xúc tiến thương mại không thể thiếu giúp các nhà sản xuất, nhà cung cấp trong và ngoài nước tiếp cận xu hướng, ứng dụng mới, chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác quốc tế, phục vụ cho nhu cầu ngày càng tăng về sản phẩm bảo mật giám sát, an ninh, an toàn, phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ với công nghệ tiên tiến.

Khi tham gia Secutech Vietnam 2019  doanh nghiệp của bạn sẽ có cơ hội tiếp cận nhiều nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng. Các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn sẽ được biết đến rộng rãi hơn.Nhưng làm cách nào để doanh nghiệp của bạn có thể để lại dấu ấn trong tâm trí khách tham quan giữa hàng trăm doanh nghiệp khác cùng tham gia triển lãm? Giải pháp cho vấn đề rắc rồi này là bạn cần có một gian hàng triển lãm độc đáo, ấn tượng có thể giữ chân khách tham quan.

Là 1 đơn vị chuyên thiết kế, thi công gian hàng hội chợ ở nhiều triển lãm có quy mô lớn trên cả nước và các nước lân cận, Công ty Cổ phần Nội thất Vinadnc Thăng Long sẽ làm hài lòng Quý công ty bằng những mẫu thiết kế gian hàng đẹp. Không chỉ vậy, Công ty chúng tôi còn thi công, lắp đặt gian hàng nhanh chóng, đúng hạn với chi phí hợp lí nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay lập tức, bạn sẽ có một gian hàng ấn tượng và độc đáo khi tham gia hội chợ. 


In bài này