Triển lãm Sản phẩm Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay

Triển lãm Sản phẩm Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay

Thời gian: Từ 04/12 đến 07/12/2019

Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Quy mô dự kiến: ~300 gian hàng

Ngành hàng trưng bày: Dụng cụ các loại: Cầm tay, điện, khí nén, bảo dưỡng, mài, cắt gọt, làm vườn, hàn,..; Thiết bị gia cố; Ngũ kim xây dựng và DIY; Khóa, sản phẩm an toàn và bảo hộ lao động.

Vietnam Hardware & Hand Tools 2019 được tổ chức với sự đầu tư và quy mô lớn, dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của 300 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, trưng bày trên diện tích 5,000m2, đón tiếp trên 10,000 lượt khách đến tham quan và làm việc trong thời gian 04 ngày Triển lãm. Năm nay, Triển lãm tiếp tục vinh dự được Hiệp hội các Doanh nghiệp Cơ khí Việt Nam (VAMI) và Hội Cơ điện Thành phố Hồ Chí Minh (HAMEE) ủng hộ và tư vấn chuyên môn cho các hoạt động trước và trong thời gian diễn ra Triển lãm.

Triển lãm sản phẩm ngũ kim

Sự kiện là kênh giao thương hiệu quả giúp người mua có thể dễ dàng tìm kiếm và trao đổi hợp tác với người bán, có cơ hội tiếp cận trực tiếp với các công nghệ và sản phẩm mới, tìm kiếm giải pháp nâng cao giá trị sản xuất, thay đổi quan điểm về cách sống và phương thức làm việc… đồng thời giúp các doanh nghiệp tham dự có một cái nhìn tổng quan về thị trường Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay Việt Nam. 

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay 2018 đã thu được những kết quả ngoài mong đợi, với sự tham gia của 282 doanh nghiệp trưng bày trên quy mô 5,000m2 đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ: Bỉ, Đài Loan, Đức, Đan Mạch, Hà Lan, Hàn Quốc, Hồng Kông, Malaysia, Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Thai Lan, Thụy Sỹ, Tây Ban Nha, Ý, Việt Nam... Có thể kể đến sự góp mặt của các thương hiệu lớn trên thế giới như: Bosch, Onishi, Knipex, Wiha, Wedo, Unique Star, Swisstech, Puma, Kunjek, Ito, SB Corporation, Naniwa, Star-M, The Hive, Ombra, Kendo Tools,… và các thương hiệu đang sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam: Lidovit, Đinh Lực, T.A.T, SDS, Ánh Dương, Minh Khang, Nhật Thăng, Tân An Phát, CSPS, MRO,… Triển lãm đã đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển các ngành công nghiệp chủ chốt: xây dựng, ô tô, cầu đường, đóng tàu, hàng không, chế biến gỗ, công nghiệp bán lẻ…tại Việt Nam.

Hard ware & Hand tools

Triển lãm ngũ kim tại TP Hồ Chí Minh

Nối tiếp thành công trên, Vietnam Hardware & Hand Tools 2018 sẽ được tổ chức với sự đầu tư và quy mô lớn hơn từ ngày 05 đến 08 tháng 12 năm 2018 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Triển lãm dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của 250 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, trưng bày trên diện tích 5,000m2, đón tiếp đông đảo khách tham quan và làm việc trong thời gian 04 ngày Triển lãm. Năm nay, Triển lãm tiếp tục vinh dự được Hiệp hội các Doanh nghiệp Cơ khí Việt Nam (VAMI) và Hội Cơ điện Thành phố Hồ Chí Minh (HAMEE) ủng hộ và tư vấn chuyên môn cho các hoạt động trước và trong thời gian Triển lãm.


In bài này