Doanh nghiệp thành công khi quảng bá sản phẩm qua gian hàng triển lãm

Rate this item
(1 Vote)
Doanh nghiệp thành công khi quảng bá sản phẩm qua gian hàng triển lãm - 5.0 out of 5 based on 1 vote

Khẳng định được thương hiệu - Đưa thương hiệu tiếp cận người tiêu dùng

Trước khi doanh nghiệp tham gia hội chợ triển lãm cần lên kế hoạch để quảng cáo để mọi người biết đến tham gia hội chợ. Phải xây dựng chiến dịch sao cho tạo được ấn tượng đối với khách hàng về sản phẩm mình sắp triển lãm. Bên cạnh đó cần nêu đầy đủ thông tin để khách hàng nắm bắt như địa chỉ tổ chức sự kiện, vị trí gian hàng công ty mình. Và quan trọng phải có là đặc điểm để nhận dạng thương hiệu như logo, hình ảnh, màu sắc để khi khách hàng tham quan hội chợ sẽ nhận diện ra được thương hiệu của doanh nghiệp.

 

Thi công thiết kế gian hàng ghế sofa Vinci - Công ty TNHH Furnilife

                                                                                                    Gian hàng sofa Venci

 

Tiếp thị - quảng bá sản phẩm

Tiếp thị sản phẩm cho khách hàng là khâu rất quan trọng để khách hàng có cảm giác thoải mái như được chia sẻ kinh nghiệm chứ không phải ép buộc nghe sản phẩm của mình. Thái độ nhân viên tiếp thị cần niềm nở, nhẹ nhàng và nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Ngoài ra nhân viên cũng cần có thái độ làm việc chuyên nghiệp, am hiểu về dòng sản phẩm trưng bày của công ty. Cần tư vấn trung thực, đúng về chức năng, hiệu quả sử dụng của sản phẩm tránh nói quá nhiều về sản phẩm làm người nghe thấy khó chịu.

Để sản phẩm có được niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng thì doanh nghiệp cần đưa ra những chiến lược đánh vào tâm lý của khách hàng như cam kết bảo hành sản phẩm, chương trình khuyến mãi đặc biệt, quà tặng,...

Một điều quan trọng là bên cạnh việc doanh nghiệp đầu tư cho sản phẩm nên đầu tư vào gian hàng về thiết kế, trang trí để gian hàng có sức hút riêng đối với khách hàng thì tỉ lệ tiếp cận cũng cao hơn.

Như vậy để có được thành công trọn vẹn khi tham gia triển lãm tại hội chợ doanh nghiệp cần kết hợp rất nhiều yếu tổ với nhau để đạt hiệu quả nhất.