Triển lãm Công nghiệp Chế biến, Đóng gói và Bảo quản nông sản & Thực phẩm 2020

Triển lãm Công nghiệp Chế biến, Đóng gói và Bảo quản nông sản & Thực phẩm 2020 - 1.0 out of 5 based on 1 vote

Triển lãm Công nghiệp Chế biến, Đóng gói và Bảo quản nông sản & Thực phẩm 2020

Thời gian: Từ 05/11 đến 07/11/2020

Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Ngành hàng trưng bày: Công nghiệp chế biến; Công nghệ đóng gói & bao bì; Công nghệ bảo quản; Các sản phẩm Nông sản & Thực phẩm; Phụ liệu và các lĩnh vực liên quan..

Vietnam PFA 2020 quy tụ các doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế, là cơ hội để các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác chiến lược, các nhà phân phối tiềm năng; Giúp các doanh nghiệp mở rộng hợp tác, thu hút đầu tư, mua bán nguyên liệu, máy móc, đổi mới công nghệ, quảng bá và giới thiệu sản phẩm; Trao đổi, thảo luận tìm giải pháp nâng cao chuỗi giá trị cho các mặt hàng nông sản thực phẩm chế biến Việt Nam; Tiếp cận đầy đủ các thông tin về thị trường xuất khẩu trên thế giới. Giao lưu với các tổ chức, nhà nhập khẩu nông sản thực phẩm tiềm năng; Có được đánh giá toàn cảnh về chuyên ngành, đối thoại với các nhà hoạch định chính sách để tính toán chiến lược phát triển. 

Triển lãm được xây dựng với chiến lược Markeking kết hợp quảng bá truyền thông trên nhiều kênh thông tin trong nước và quốc tế để tạo hiệu ứng mạnh nhất; Được tổ chức với quy mô quốc tế, sống động và hiện đại mang lại diện mạo mới cho ngành Công nghiệp chế biến nông sản, thực phẩm Việt Nam. 


Print