Hội chợ Đồ gỗ và Trang trí Nội thất Việt Nam 2019

Hội chợ Đồ gỗ và Trang trí Nội thất Việt Nam 2019 - 2.0 out of 5 based on 1 vote

Hội chợ Đồ gỗ và Trang trí Nội thất Việt Nam 2019

Thời gian: Từ 28/11 đến 01/12/2019

Địa điểm: Nhà Thi Đấu Thể Dục Thể Thao Phú Thọ - Số 01 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Quy mô dự kiến: ~600 gian hàng.

Ngành hàng trưng bày: Nội thất nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, resort, trường học..; Ngoại thất: cảnh quan sân vườn, cây cảnh..; Đồ dùng gia đình: thiết bị vệ sinh, phòng tắm, đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng, sản phẩm công nghệ..; Đồ trang trí, mỹ nghệ; Dịch vụ và tư vấn.

Trong lần tổ chức thứ 10, hội chợ đồ gỗ và trang trí nội thất VIFA Home được kỳ vọng là nơi các đơn vị sản xuất, kinh doanh đồ nội thất trong nước và xuất nhập khẩu khai thác hiệu quả sức mua của thị trường nội địa, tìm kiếm đối tác và có thêm nhiều đơn hàng. Triển lãm là cơ hội cho doanh nghiệp sản xuất mở rộng mạng lưới phân phối và đồng thời giúp các đại lý, siêu thị bán lẻ tìm kiếm nguồn hàng ổn định, mẫu mã phong phú tận gốc nhà sản xuất.

Hội chợ năm nay có chủ đề rất đa dạng và phù hợp cho nhiều không gian sống, làm việc. Ngoài vai trò cầu nối giữa doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh với người tiêu dùng, hội chợ được kỳ vọng sẽ thay đổi quan niệm của người tiêu dùng về việc sử dụng các sản phẩm gỗ hiện nay.

VIFA EXPO 2019 - Nơi hội tụ các sản phẩm đồ gỗ và trang trí nội thất, thủ công mỹ nghệ, khi đến với hội chợ và tận mắt chiêm ngưỡng thì ai cũng phải ngạc nhiên trước “trăm hoa đua nở, trăm loài khoe sắc” với các nét điêu nghệ, tài hoa trong từng sản phẩm. 

Từ những thanh gỗ thô cứng, các nghệ nhân đã chạm trổ, điêu khắc nên những tuyệt phẩm: long phụng, đại bàng… Cũng từ những tấm gỗ thô, họ đã tạo ra những bộ givifahome-1200x900-4ường, bàn ghế, tủ kệ … vô cùng đẹp mắt với nhiều mẫu mã, chủng loại, không hề thua kém quốc gia nào. 

Từ những chất liệu như cỏ khô, mây tre lá, như cói, lục bình … các doanh nghiệp đã tạo ra những sản phẩm túi xách, đồ gia dụng rất bắt mắt và tiện ích. Cùng các chất liệu như đá, sừng, vải … họ đã tạo ra những đồ trang sức, hoa trang trí trong nhà rất lộng lẫy và mỹ miều. 

VIFA EXPO 2019 TRƯNG BÀY:

- Vật dụng trang trí: tranh, bình hoa, khay, đèn bàn, đồng hồ, khung gương, biểu tượng, tượng nghệ thuật, đế nến, chăn ga (ra) gối nệm, màn rèm, khăn bàn, giấy dán tường, thảm, hoa giả,…

- Hàng quà tặng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ, sơn mài, gỗ mỹ nghệ,…

- Đồ gỗ ngoài trời và trong nhà: bàn ghế, giường tủ kệ, bếp, ván sàn, cửa,…

- Hàng trang trí sân vườn, cây xanh trong nhà

- Dịch vụ tư vấn kiến trúc, thiết kế thi công trang trí nội – ngoại thất

- Dịch vụ hỗ trợ: trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, hệ thống cửa, thiết bị an ninh, báo cháy, nhà bếp,…


Print