VIETNAM ETE & ENERTEC EXPO 2019 - Triển lãm Công nghệ, thiết bị điện và Năng lượng

VIETNAM ETE & ENERTEC EXPO 2019 - Triển lãm Công nghệ, thiết bị điện và Năng lượng - 1.0 out of 5 based on 1 vote

VIETNAM ETE & ENERTEC EXPO 2019 - Triển lãm Công nghệ, thiết bị điện và Năng lượng 
Thời gian: Từ 17/07 đến 20/07/2019
Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
Quy mô dự kiến: ~300 gian hàng.
Ngành hàng trưng bày: Công nghệ và thiết bị điện; Sản phẩm điện công nghiệp, điện gia dụng; Sản phẩm, mô hình, giải pháp tiết kiệm năng lượng; Vật liệu xây dựng thân thiện môi trường; Các nguồn năng lượng mới.

VIETNAM ETE và ENERTEC EXPO là triển lãm chuyên ngành uy tín, chất lượng,.. được tổ chức thường niên từ năm 2007, có sự tham gia tích cực của đông đảo các tập đoàn kinh tế lớn, các doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực năng lượng.
Thông qua Triển lãm, các doanh nghiệp Việt Nam đã tìm hiểu và đổi mới về khoa học và công nghệ thiết bị ngành điện, phát triển các nguồn năng lượng mới, hướng tới sử dụng hiệu quả và tiết kiệm các nguồn năng lượng để phục vụ tốt hơn cho mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.
Triển lãm 2018 quy tụ gần 300 gian hàng doanh nghiệp trong và ngoài nước, đặc biệt có sư tham gia các thương hiệu nổi tiếng: EVN (tài trợ chính), Điện Quang, ABB, Rạng Đông, Redsun,…tiếp tục là cầu nối xúc tiến thương mại hiệu quả, thu hút đầu tư, mở rộng sản xuất kinh doanh.

Vietnam ETE & Enertec Expo 2019 sẽ là nơi hội tụ đầy đủ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước đã từng tham gia triển lãm qua các năm. Điều đặc biệt là so với những năm trước, triển lãm năm nay có sự góp mặt của Hiệp hội các nhà sản xuất điện Hàn Quốc (Koema). Họ đem đến cho khán giả Việt Nam sản phẩm của hàng trăm doanh nghiệp, thương hiệu điện hàng đầu Hàn Quốc với chủ đề “Tuần lễ năng lượng và điện thông minh Hàn Quốc”. 

Vietnam ETE & Enertec Expo 2019 ẩn chứa nhiều bất ngờ, hấp dẫn và hứa hẹn sẽ là một kỳ triển lãm chuyên ngành điện và năng lượng thành công, mang lại hiệu quả thiết thực cho cả nhà trưng bày và khách tham quan.

Triển lãm Công nghệ, thiết bị điện - Vietnam ETE & Enertec Expo 2019


Print