VIETNAM ICT COMM 2020-Triển lãm Viễn thông, Công nghệ Thông tin và Truyền thông

Tin tức Lượt xem: 1740
VIETNAM ICT COMM 2020-Triển lãm Viễn thông, Công nghệ Thông tin và Truyền thông - 5.0 out of 5 based on 1 vote

Triển lãm Viễn thông, Công nghệ Thông tin và Truyền thông.

Thời gian: Lịch mới - Từ 17/09 đến 19/09/2020

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Ngành hàng trưng bày: Công nghệ thông tin và Truyền thông (ICT); Giải pháp công nghệ thông tin; Viễn thông; Phát thanh truyền hình; Điện tử..

ICT COMM 2020 là nơi quy tụ các nhà sản xuất và cung cấp các ứng dụng, trải nghiệm sản phẩm, trao đổi mua bán; là cơ hội khởi nghiệp, kết nối các nhà đầu tư uy tín trong nước và quốc tế cho các ý tưởng mới, sáng tạo mang tính đột phá, thúc đẩy các dự án khởi nghiệp có tiềm năng tăng tốc và thành công trong thời gian ngắn nhất. Góp mặt trong sự kiện lần này có hơn 10.000 khách tham quan trong nước và quốc tế. Các doanh nghiệp về lĩnh vực trưng bày như công nghệ thông tin và truyền thông ICT, giải pháp công nghệ thông tin, viễn thông, điện tử, phát thanh truyền hình. Đặc biệt có sự tham gia của các tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam hứa hẹn sự trở lại bùng nổ hơn năm trước.

Đây cũng chính là cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và sản phẩm thông qua tài liệu quảng cáo, truyền thông như Catologue, fanpage facebook,…Đồng thời giới thiệu quảng cáo, hình ảnh sản phẩm trên trang web của VIETNAM ICTCOMM.

Triển lãm năm 2020 sẽ tiếp tục phát triển các nền tảng ứng dụng CNTT cho các doanh nghiệp và cập nhật xu hướng thị trường công nghệ trên thế giới; Quy tụ các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà cung cấp hàng đầu trong ngành đến tham dự và trưng bày sản phẩm, dịch vụ. Triển lãm là sàn giao dịch hiệu quả, là môi trường trao đổi và giao lưu tốt nhất cho giới chuyên môn, doanh nghiệp, các cơ quan quản lý Việt Nam và nước ngoài.

In bài này