Vietnam Hardware & Hand Tools 2020 - Triển lãm Sản phẩm Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay 2020

Tin tức Lượt xem: 1996
Vietnam Hardware & Hand Tools 2020 - Triển lãm Sản phẩm Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay 2020 - 5.0 out of 5 based on 1 vote

Triển lãm Sản phẩm Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay 2020

Thời gian(Lịch mới) : Từ 03/09 đến 05/09/2020

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội - 91 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ngành hàng trưng bày: Dụng cụ các loại: Cầm tay, điện, khí nén, bảo dưỡng, mài, cắt gọt, làm vườn, hàn,..; Thiết bị gia cố; Ngũ kim xây dựng và DIY; Khóa, sản phẩm an toàn và bảo hộ lao động..

Tại trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội từ ngày 03/09 đến 05/09/2020 sẽ diễn ra Triển lãm Sản phẩm Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay 2020. Nơi đây là nơi các doanh nghiệp và khách hàng dễ dàng trao đổi, tiếp cận các công nghệ và sản phẩm mới, tìm kiếm giải pháp nâng cao giá trị sản xuất, thay đổi quan điểm về cách sống và phương thức làm việc. 

Những công nghệ, máy móc hiện đại chính là chất xúc tác bồi đắp niềm đam mê và duy trì mở rộng cộng đồng này đông đảo hơn, điều này cũng đồng nghĩa thúc đẩy thương mại cho nhà sản xuất và người sử dụng tiếp cận nhanh chóng hơn. Hardware & Hand Tools Expo kỳ vọng mang lại các kết nối giao thương hiệu quả trước, trong và cả sau sự kiện thông qua những hoạt động như thế này trên nền tảng dữ liệu khách hàng chuyên ngành phong phú.

Mục tiêu của nhà tổ chức năm nay đặt ở hai yếu tố, một là quy tụ thương hiệu quốc tế uy tín nhằm quảng bá sức hấp dẫn của thị trường trong nước qua đó thu hút đầu tư, chuyển giao công nghệ, hợp tác xây dựng chuỗi liên kết cung ứng toàn cầu. Hai là tạo môi trường nâng cao thương hiệu trong nước, giúp thúc đẩy phát triển xuất khẩu và kích thích sử dụng sản phẩm nội địa cao hơn.

In bài này