Triển lãm LED/OLED, thiết bị chiếu sáng, bảng quảng cáo năm 2020

Tin tức Lượt xem: 1846
Triển lãm LED/OLED, thiết bị chiếu sáng, bảng quảng cáo năm 2020 - 5.0 out of 5 based on 2 votes

Triển lãm LED/OLED, thiết bị chiếu sáng, bảng quảng cáo 2020.

Thời gian: (Lịch mới) Từ 03/09 đến 05/09/2020

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Ngành hàng trưng bày: LED/OLED trong thiết bị chiếu sáng, ứng dụng, sản xuất và thử nghiệm; Vật liệu LED/OLED; Công nghệ quảng cáo: Blu, Led Tv, quảng cáo, màn hình chuyển động, quảng cáo kỹ thuật số, màn hình ghép..

Là một trong những chuyên ngành duy nhất tại Việt Nam ở thị trường đèn LED/OLED và thiết bị chiếu sáng, LEDTEC ASIA 2020 là triển lãm có sức hút lớn đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Triển lãm năm nay với quy mô hơn 300 gian hàng cùng hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước hứa hẹn sẽ là một diễn đàn giao thương lý tưởng cho các doanh nghiệp với mong muốn mở rộng việc kinh doanh trong sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp LED tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Tại triển lãm các khách tham quan đến với buổi hội thảo sẽ được chia sẻ những kiến thức chuyên ngành mới nhất, các kế hoạch sử dụng các sản phẩm LED / OLED / tiết kiệm điện trong tương lai.Thông qua các cuộc gặp gỡ trực tiếp và những hội thảo chuyên ngành, triển lãm sẽ là cầu nối hiệu quả giữa các công ty sản xuất đèn LED/OLED, thiết bị chiếu sáng với người tiêu dùng trong nước và các quốc gia lân cận, bao gồm Lào, Campuchia và Myanmar.

Ngoài các sản phẩm trưng bày tại triển lãm, Triển Lãm LEDTEC ASIA 2020 còn có các hoạt động diễn ra như Chương trình Hội Thảo Chuyên Ngành LEDCON với các diễn giả nổi tiếng trong ngành đến từ Hàn Quốc, Indonesia. Ngoài việc tham dự giao thương, khách tham quan đến với buổi hội thảo sẽ được chia sẻ những kiến thức chuyên ngành mới nhất, các kế hoạch sử dụng các sản phẩm LED / OLED / tiết kiệm điện trong tương lai.

In bài này