Triển lãm LED/OLED, thiết bị chiếu sáng, bảng quảng cáo năm 2020

Tin tức Lượt xem: 1460
Triển lãm LED/OLED, thiết bị chiếu sáng, bảng quảng cáo năm 2020 - 1.0 out of 5 based on 1 vote

Triển lãm LED/OLED, thiết bị chiếu sáng, bảng quảng cáo năm 2020

Thời gian: Từ 22/04 đến 24/04/2020

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Ngành hàng trưng bày: LED/OLED trong thiết bị chiếu sáng, ứng dụng, sản xuất và thử nghiệm; Vật liệu LED/OLED; Công nghệ quảng cáo: Blu, Led Tv, quảng cáo, màn hình chuyển động, quảng cáo kỹ thuật số, màn hình ghép..

LEDTEC ASIA 2020 là triển lãm chuyên ngành duy nhất tại Việt Nam hoàn toàn dành riêng cho thị trường đèn LED/OLED và thiết bị chiếu sáng hiệu quả, là diễn đàn tiên phong, giới thiệu những công nghệ và sản phẩm mới nhất trong ngành công nghiệp chiếu sáng tại Việt Nam.

Triển lãm có sự tham gia của các tập đoàn đa quốc gia và những công ty chuyên về thiết bị chiếu sáng hàng đầu trong nước và quốc tế. Với mục đích giới thiệu, quảng bá thương hiệu sản phẩm, tìm kiếm các khoản đầu tư và cơ hội kinh doanh mới. Bằng việc tham gia LEDTEC ASIA, những công ty sản xuất đèn LED danh tiếng trên thế giới đã có những bước tiến quan trọng, thâm nhập vào thị trường Việt Nam đáp ứng sự bùng nổ của nhu cầu thị trường chiếu sáng hiện nay.

Thông qua các cuộc gặp gỡ trực tiếp và những hội thảo chuyên ngành, triển lãm sẽ là cầu nối hiệu quả giữa các công ty sản xuất đèn LED/OLED, thiết bị chiếu sáng với người tiêu dùng trong nước và các quốc gia lân cận, bao gồm Lào, Campuchia và Myanmar.

In bài này