Triển lãm Công nghệ, thiết bị điện và Năng lượng 2020

Tin tức Lượt xem: 1366
Triển lãm Công nghệ, thiết bị điện và Năng lượng 2020 - 1.0 out of 5 based on 1 vote

Triển lãm Công nghệ, thiết bị điện và Năng lượng 2020

Thời gian: Từ 22/07 đến 25/07/2020

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Ngành hàng trưng bày: Công nghệ và thiết bị điện; Sản phẩm điện công nghiệp, điện gia dụng; Sản phẩm, mô hình, giải pháp tiết kiệm năng lượng; Vật liệu xây dựng thân thiện môi trường; Các nguồn năng lượng mới..

VIETNAM ETEENERTEC EXPO là triển lãm chuyên ngành uy tín, chất lượng,.. được tổ chức thường niên từ năm 2007, có sự tham gia tích cực của đông đảo các tập đoàn kinh tế lớn, các doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực năng lượng.

Thông qua Triển lãm, các doanh nghiệp Việt Nam đã tìm hiểu và đổi mới về khoa học và công nghệ thiết bị ngành điện, phát triển các nguồn năng lượng mới, hướng tới sử dụng hiệu quả và tiết kiệm các nguồn năng lượng để phục vụ tốt hơn cho mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.

Triển lãm 2019 quy tụ trên 500 gian hàng doanh nghiệp trong và ngoài nước, đặc biệt có sư tham gia các thương hiệu nổi tiếng: EVN (tài trợ chính), Điện Quang, ABB, Rạng Đông, Redsun,…tiếp tục là cầu nối xúc tiến thương mại hiệu quả, thu hút đầu tư, mở rộng sản xuất kinh doanh.

Triển lãm là cầu nối giúp các doanh nghiệp và nhà đầu tư tiếp cận công nghệ tiên tiến của thế giới, là cầu nối để người tiêu dùng và các nhà thầu, doanh nghiệp ,.. biết đến các sản phẩm công nghệ tiên tiến, hiện đại trong khu vực và trên thế giới. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng tiền năng, cập nhật xu hướng công nghệ mới nhất, giúp doanh nghiệp nắm bắt bước tiến trong thị trường chiếu sáng toàn cầu.

Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp nhằm tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, mở rộng sản xuất kinh doanh, qua đó góp phần tích cực cho sự phát triển ngành điện và năng lượng, hướng tới sử dụng hiệu quả và tiết kiệm các nguồn năng lượng để phục vụ tốt hơn cho mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam.

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra chương trình Hội thảo quốc tế với chủ đề “Chiến lược phát triển năng lượng xanh và tiết kiệm năng lượng của Việt Nam đến có xét đến 2030 và hiện trạng triển khai tại TPHCM”… Các hoạt động “Kết nối giao thương” sẽ liên tục được tổ chức trong các ngày diễn ra triển lãm hứa hẹn mang lại nhiều thông tin và cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp tham gia.   

In bài này