Triển lãm Quốc tế Điện tử Gia dụng Việt Nam 2019

Tin tức Lượt xem: 1301
Triển lãm Quốc tế Điện tử Gia dụng Việt Nam 2019 - 1.0 out of 5 based on 1 vote

Triển lãm Quốc tế Điện tử Gia dụng Việt Nam 2019

Thời gian: Từ 04/12 đến 07/12/2019

Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Ngành hàng trưng bày: Thiết bị nhà bếp, phòng tắm, Điện gia dụng, Thiết bị thân thiện môi trường, linh phụ kiện. Công nghệ thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng, tích hợp điều khiển giọng nói và cảm biến thân nhiệt

Triển lãm Quốc tế Điện tử Gia dụng Việt Nam (Vietnam Electrical Appliance Expo) là sự kiện nằm trong khuôn khổ Hội chợ Thương mại Quốc tế Vietnam Expo 2019. Triển lãm có sự tham gia của hơn 100 thương hiệu tiêu biểu đến từ hai Tỉnh của Trung Quốc là Quảng Đông & Chiết Giang.

Ngành Thiết bị Điện tử gia dụng là một trong những thế mạnh vượt trội của hàng hóa Trung Quốc, nay đã đi sâu áp dụng R&D (research & development) nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, một trong những chìa khóa thành công của nhiều thương hiệu. Trong triển lãm lần này sẽ có sự tham gia của một số tập đoàn tên tuổi như Sichuang Electric, Lijie Electric, Dingrun Electric, Weiwang Technology,… Trong 100 doanh nghiệp tham gia sẽ có khoảng 30% là những DN đáp ứng sản xuất thiết bị gốc (OEM) trong nhóm sản phẩm: Thiết bị nhà bếp, phòng tắm, Điện gia dụng, Thiết bị thân thiện môi trường, và linh phụ kiện.

Mục tiêu chính của khu gian hàng là quảng bá mô hình sản phẩm mới cho năm 2020 là công nghệ thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng, tích hợp điều khiển giọng nói và cảm biến thân nhiệt. Mục tiêu thứ hai hướng tới là thu xếp các cuộc hẹn gặp trước với các nhà sản xuất tại Việt Nam trên nhiều tỉnh thành phố, các đơn vị nhập khẩu trực tiếp, các công ty thương mại điện tử, …Việc thu xếp cuộc gặp và đón tiếp ưu tiên sẽ tăng hiệu quả giao dịch cho những khách hàng đầu cuối, không phải qua giao dịch thứ cấp.

 

 

In bài này