Triển lãm Thiết bị & Công nghệ Nông - Lâm - Ngư nghiệp

Tin tức Lượt xem: 1235
Triển lãm Thiết bị & Công nghệ Nông - Lâm - Ngư nghiệp - 1.0 out of 5 based on 1 vote

Triển lãm Thiết bị & Công nghệ Nông - Lâm - Ngư nghiệp

Thời gian: Từ 31/10 đến 02/11/2019

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E) - 91 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ngành hàng trưng bày: Máy móc, vật tư, trang thiết bị và công nghệ sản xuất, chế biến, đóng gói, bảo quản.. phục vụ trong các ngành trồng trọt, chăn nuôi, lâm nghiệp, ngư nghiệp..

VIETNAM GROWTECH 2019 là cơ hội để các nhà triển lãm dễ dàng tiếp cận, kết nối với tất cả khách hàng, các chuyên gia liên quan đến thị trường Nông nghiệp - Lâm nghiệp - Nuôi trồng thủy sản ở Châu Á và trên toàn thế giới. Là sàn giao dịch hiệu quả cho các đơn vị kinh doanh cùng với các buổi hội thảo, thảo luận trực tiếp với các chuyên gia, nhà nghiên cứu của các Bộ, Ngành liên quan, diễn giả sẽ trình bày các vấn đề mang tính thời sự nhất và thảo luận các câu hỏi chính liên quan đến tương lai của máy móc nông - lâm - ngư nghiệp.

Growtech 2019 dự kiến thu hút 11.000 khách tham quan, trong đó hơn 75% là những người ra quyết định với các kế hoạch đầu tư tiềm năng, đến từ các doanh nghiệp nông nghiệp hàng đầu, các tổ chức cơ quan quản lý chuyên môn Việt Nam và các nước Đông Nam Á. 

Growtech VietNam 2019 hướng đến 2 mục tiêu chính: trình diễn giới thiệu các công nghệ, thiết bị mới nhất, tiên tiến nhất áp dụng trong nông nghiệp cho các đối tượng là các hộ nông dân, cơ sở trồng trọt chăn nuôi không có điều kiện tham quan tìm hiểu các công nghệ mới trên thế giới nhằm phục vụ cho sản xuất, lao động hàng ngày.

Triển lãm đồng thời cũng là dịp để kết nối, chuyển giao công nghệ, tìm kiếm các đối tác là đại lý thương mại cho các sản phẩm máy móc thiết bị nông nghiệp giữa các doanh nghiệp nước ngoài tham dự triển lãm và trong nước.

Triển lãm có sự tham gia của hơn 250 gian hàng đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng những thương hiệu lớn của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm. Lần này các sản phẩm được mang đến Việt Nam đa dạng và phong phú có nhiều lựa chọn cho sản xuất nông nghiệp công nghệ cao cũng như sản xuất nông nghiệp truyền thống...

Growtech VietNam 2019 trưng bày 5.000 sản phẩm thiết bị công nghệ: các máy móc, thiết bị, dụng cụ, vật liệu và sản phẩm từ nhân giống và hạt giống, cây trồng, thức ăn chăn nuôi, trồng trọt, thu hoạch, bảo quản, đóng gói, chế biến, giám sát, hậu cần, dụng cụ và thiết bị trong trồng trọt, làm vườn, trồng hoa, nuôi trồng thủy sản, vật nuôi...

In bài này