THIẾT KẾ & THI CÔNG GIAN HÀNG ONYCOM TẠI TL VIETBUILD HN LẦN 3

Tin tức Lượt xem: 1230
THIẾT KẾ & THI CÔNG GIAN HÀNG ONYCOM TẠI TL VIETBUILD HN LẦN 3 - 1.0 out of 5 based on 1 vote

CÔNG TY CP NỘI THẤT VINADNC THĂNG LONG, CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG GIAN HÀNG HỘI CHỢ TRIỂN LÃM 
Trụ sở chính: Số nhà 22- Ngõ 553- P. Giáp Bát- Q. Hoàng Mai- TP. Hà Nội
Văn phòng giao dịch: Số 250 Phan Bá Vành - P.Cổ Nhuế - Q. Bắc Từ Liêm - TP. Hà Nội
 Website: trienlamdnc.com
 Website: www.vinadnc.com

 Mr  Lê Ngọc Quân 
Mobile:  0903 215 604 or 0968 050 974
​ Zalo: 0968 050 974
 Phone: 024. 668 11114
 Skype: quanvinadnc168
 Email:[email protected]m

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội (Lần 3)

Chủ đề: 
Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất -Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng
Thời gian: 27/11 - 01/12/2019
Quy mô: 1.700 gian
Địa điểm: 
Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia - 01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội

VIETBUILD – là Triển lãm định kỳ hằng năm của Ngành xây dựng do Bộ Xây dựng Việt Nam phối hợp với Ủy ban Nhân dân TP. Hà Nội, Ủy ban Nhân dân TP. Hồ  Chí Minh, Ủy ban Nhân dân TP. Đà Nẵng và Ủy ban Nhân dân TP. Cần Thơ chỉ đạo và bảo trợ tổ chức tại các thành phố lớn trong cả nước.

VIETBUILD - là một ngày hội truyền thống, một sự kiện lớn đầy ấn tượng của Ngành Xây dựng -  Bất động sản - Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Việt Nam. Hơn 14 năm qua, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD đến hôm nay đã mang tầm vóc Quốc gia và Quốc tế, đây là triển lãm lớn nhất hiện nay tại Việt Nam, có qui mô hoành tráng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới  & công nghệ tiên tiến của  Ngành Xây dựng - Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú. Đến với Triển lãm, các nhà doanh nghiệp sẽ được gặp gỡ, giao lưu và giới thiệu sản phẩm mới với đông đảo khách tham quan trong và ngoài nước, là các nhà đối tác đúng với chủ đề và chuyên ngành của Triển lãm. 

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội (Lần 3) đã được nhiều cơ quan tổ chức lớn có uy tín hợp tác và hỗ trợ như : Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Cục Quản lý Nhà – Bộ xây dựng, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, Hội Bê tông Việt Nam, Sở Xây dựng các tỉnh, thành phố… và  cũng đã được các cơ quan thông tin lớn tham gia bảo trợ và đưa tin thường xuyên như: Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh, Đài Truyền hình Hà Nội,  Đài Truyền hình Đà Nẵng, Đài Truyền hình Cần Thơ …và các báo như: Báo Xây dựng - Bộ Xây dựng, Tạp chí Xây dựng – Bộ Xây dựng, Thời báo Kinh tế Việt Nam, Thời báo Kinh tế Sài Gòn, Tạp chí Kiến trúc Việt Nam, Tạp chí Vật liệu Xây dựng, Tạp chí Quy hoạch Xây dựng, Tạp chí Nội thất, Tạp chí thị trường Giá cả Bất động sản & Tài sản, Tạp chí Gỗ Việt…
 Hầu hết các cơ quan đơn vị và các tổ chức kinh tế, cơ quan truyền thông báo đài đều nhận xét, đánh giá rất cao và đưa tin rộng rãi về thiết thực và hiệu quả của Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội (Lần 3đến đông đảo với quần chúng trong và ngoài nước. Triển lãm VIETBUILD được xem là sự kiện Triển lãm lớn nhất, thể hiện một bức tranh toàn cảnh, một sức sống của Ngành xây dựng & Bất động sản cũng như thị hiếu của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ của triển lãm còn diễn ra nhiều hội thảo chuyên ngành. Đây được coi là cơ hội để các nhà quản lý, chuyên gia, doanh nghiệp chia sẻ, thảo luận về những công nghệ mới, hiện đại, cũng như khuyến khích doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững.

Ngoài ra, còn có các chương trình giao lưu, kết nối doanh nghiệp, hội nghị khách hàng để doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, cũng như chia sẻ kinh nghiệm, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.

CÔNG TY TNHH ONYCOM VINA

Công ty TNHH Onycom Vina được thành lập vào ngày 16 tháng 09 năm 2015 theo giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên số 0106996077 do Sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp.

Onycom Vina được thành lập bởi tập đoàn Onycom Hàn Quốc chuyên về công nghệ điện tử viễn thông, công nghệ thông tin. Trụ sở chính Onycom hoạt động trong 4 mảng dịch vụ CNTT chính: IMQA, Quality Assurance, Xây dựng hệ thống và Big Data. Tại Việt Nam từ 2015 – 2019, Onycom Vina tập trung vào các giải pháp, dịch vụ thông minh phục vụ cho đời sống người Việt Nam. Onycom Vina đã cùng phối hợp với tập đoàn Samsung Hàn Quốc cung cấp các giải pháp khóa cửa điện tử và chuông cửa có hình áp dụng trong các mô hình nhà thông minh tại Việt Nam. Qua hơn 02 năm hoạt động và không ngừng lớn mạnh, hiện Onycom Vina là một trong 2 nhà phân phối trực tiếp của hãng Samsung tại thị trường Việt Nam, chuyên phân phối khóa cửa và chuông cửa cho các đại lý trên toàn quốc, đồng thời triển khai bán lẻ và cung cấp vào các dự án nhà ở tại các thành phố trên cả nước. Các sản phẩm công ty cung cấp được khách hàng đánh giá cao về hình thức, chất lượng sản phẩm và độ bền theo thời gian.

Với việc đặt lợi ích của khách hàng lên ưu tiên hàng đầu, Công ty TNHH Onycom Vina luôn cố gắng tìm hiểu và cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo dưỡng, bảo hành, đồng thời tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm một cách hợp lý nhất. Với Phương châm làm việc là: “Xem khách hàng như những người bạn thân thiết của mình, phục vụ khách hàng bằng tâm huyết và nhiệt huyết, nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng và chất lượng phục vụ ở đẳng cấp cao nhất”.

In bài này