Lịch triển lãm tại Hồ Chí Minh T11/2019

Tin tức Lượt xem: 748
Lịch triển lãm tại Hồ Chí Minh T11/2019 - 1.0 out of 5 based on 1 vote

Lịch triển lãm tại Hồ Chí Minh T11/2019

VIETBUILD – là Triển lãm định kỳ hằng năm của Ngành xây dựng do Bộ Xây dựng Việt Nam phối hợp với Ủy ban Nhân dân TP. Hà Nội, Ủy ban Nhân dân TP. Hồ  Chí Minh, Ủy ban Nhân dân TP. Đà Nẵng và Ủy ban Nhân dân TP. Cần Thơ chỉ đạo và bảo trợ tổ chức tại các thành phố lớn trong cả nước.

VIETBUILD - là một ngày hội truyền thống, một sự kiện lớn đầy ấn tượng của Ngành Xây dựng -  Bất động sản - Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Việt Nam. Hơn 14 năm qua, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD đến hôm nay đã mang tầm vóc Quốc gia và Quốc tế, đây là triển lãm lớn nhất hiện nay tại Việt Nam, có qui mô hoành tráng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới  & công nghệ tiên tiến của  Ngành Xây dựng - Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú. Đến với Triển lãm, các nhà doanh nghiệp sẽ được gặp gỡ, giao lưu và giới thiệu sản phẩm mới với đông đảo khách tham quan trong và ngoài nước, là các nhà đối tác đúng với chủ đề và chuyên ngành của Triển lãm. 

VIETBUILD 2019 là Triển lãm lớn, có quy mô hoành tráng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ và sản phẩm mới về ngành Xây dựng - Vật liệu Xây dựng - Bất động sản - Máy móc thiết bị Công nghiệp - Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam, là ngày hội truyền thống của ngành Xây dựng, liên tục được diễn ra hằng năm tại thủ đô Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng và TP. Cần Thơ.
Triển lãm là cơ hội tốt nhất để các Doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu và giới thiệu sản phẩm với đông đảo các vị Lãnh đạo, các địa phương, tỉnh và thành phố trong và ngoài nước, các kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng, các tập đoàn kinh tế đa quốc gia, các nhà tài chính đầu tư quốc tế, các Hiệp hội Xây dựng và Bất động đông, cùng với đảo các nhà Doanh nghiệp, khách tham quan từ 36 quốc gia trên thế giới.
Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2019 đã được nhiều cơ quan tổ chức lớn có uy tín hợp tác và hỗ trợ như : Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Cục Quản lý Nhà – Bộ xây dựng, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, Hội Bê tông Việt Nam, Sở Xây dựng các tỉnh, thành phố… và  cũng đã được các cơ quan thông tin lớn tham gia bảo trợ và đưa tin thường xuyên như: Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh, Đài Truyền hình Hà Nội,  Đài Truyền hình Đà Nẵng, Đài Truyền hình Cần Thơ …và các báo như: Báo Xây dựng - Bộ Xây dựng, Tạp chí Xây dựng – Bộ Xây dựng, Thời báo Kinh tế Việt Nam, Thời báo Kinh tế Sài Gòn, Tạp chí Kiến trúc Việt Nam, Tạp chí Vật liệu Xây dựng, Tạp chí Quy hoạch Xây dựng, Tạp chí Nội thất, Tạp chí thị trường Giá cả Bất động sản & Tài sản, Tạp chí Gỗ Việt…

TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD TP.HCM - LẦN 4
Thời gian: 06/11 - 10/11/2019     
Địa điểm: Nhà Thi Đấu Thể Dục Thể Thao Phú Thọ-TP.HCM
Quy mô: 1.800 Gian
In bài này