Vietnam PrintPack Foodtech 2019 - Triển lãm in ấn bao bì và công nghệp thực phẩm năm 2019

Tin tức Lượt xem: 1874
Vietnam PrintPack Foodtech 2019 - Triển lãm in ấn bao bì và công nghệp thực phẩm năm 2019 - 1.5 out of 5 based on 2 votes

Vietnam PrintPack Foodtech 2019 - Triển lãm in ấn bao bì và công nghệp thực phẩm 
Thời gian: 16/10 - 19/10
Địa điểm: TP. Hồ Chí Minh

VIETNAM PRINTPACK & FOODTECH 2019 có quy mô gian hàng của các công ty trong nước và quốc tế, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm trong lĩnh vực đóng gói bao bì, in ấn, công nghiệp chế biến thực phẩm và thức uống, hứa hẹn sẽ là một diễn đàn giao lưu hợp tác sôi động và hiệu quả.

Các sản phẩm được giới thiệu tại Triển lãm bao gồm: Máy đóng gói bao bì, thiết bị phụ trợ và hệ thống dành cho sản xuất bao bì, sản phẩm đóng gói bao bì, nguyên vật liệu bao bì, nguyên liệu thô và hợp chất trung gian cho sản phẩm đóng gói bao bì, dịch vụ cho ngành công nghiệp đóng gói bao bì,  hệ thống và phần mềm trước in, nguyên liệu và hệ thống in, nguyên vật liệu và hệ thống sau in, công nghệ thực phẩm và thức uống, sữa và công nghệ chế biến sữa, thực phẩm và phụ gia...

VNPRINTPACK 2016 - VNFOODTECH 2016
Triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp tham gia tiếp cận với khách hàng mục tiêu và học hỏi thêm về các công nghệ tiên tiến, trưng bày và giới thiệu một loạt các sản phẩm công nghiệp, công nghệ và dịch vụ mới nhất trong lĩnh vực đóng gói bao bì, in ấn và chế biến thực phẩm. 

Nhiều người tiêu dùng Việt Nam đang tìm kiếm các sản phẩm nhãn mác và bao bì với chất lượng cao hơn. 49% người tiêu dùng muốn sử dụng các sản phẩm có kiểu dáng và thiết kế bao bì cao cấp. Chất lượng bao bì đang nhanh chóng trở thành điều cần thiết cho các nhà sản xuất thực phẩm nếu muốn trở nên nổi bật trong lĩnh vực bao bì nhãn mác đang phát triển tại Việt Nam.

Tại các sự kiện như Print Pack Foodtech, các xu hướng thiết kế bao bì và các sáng kiến mới nhất sẽ kết hợp với nhau, giúp du khách tham gia có thể thu được thông tin giá trị về hình thức đóng gói trong tương lai tại Việt Nam, bao gồm cách tích hợp công nghệ in 2D và 3D vào thiết kế thực phẩm.

Một xu hướng mới khác ở Việt Nam là việc tạo ra các thương hiệu thực phẩm. Hiện nay, các nhà sản xuất thực phẩm đang mở rộng dòng sản phẩm của mình và phát triển cơ sở người tiêu dùng trung thành sau khi nhìn thấy điều này tại thị trường quốc tế. Bao bì đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển một thương hiệu thực phẩm.

In bài này