Growtech Expo năm 2019

Tin tức Lượt xem: 1835
Growtech Expo năm 2019 - 1.0 out of 5 based on 1 vote

Growtech Expo 2019
Thời gian: 31/10 - 02 Tháng 11 năm 2019
Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E, Số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Việc tiếp cận với các sản phẩm công nghệ thiết bị phục vụ ngành nông nghiệp nhằm tăng cao chất lượng, sản lượng, kiểm soát rủi ro thất thoát nông sản sau thu hoạch với các doanh nghiệp nông nghiệp, nông dân, hộ trồng trọt, chăn nuôi Việt nam là cần thiết và các sản phẩm đó sẽ được trưng bày giới thiệu tại Triển lãm Growtech 2019 đến từ các quốc gia có nền nông nghiệp phát triển trên thế giới: Israel, Nhật bản, Úc, Italia, Anh, Đức, Pháp, Hà Lan, Hàn Quốc.....

VIETNAM GROWTECH 2019 là cơ hội để các nhà triển lãm dễ dàng tiếp cận, kết nối với tất cả khách hàng, các chuyên gia liên quan đến thị trường Nông nghiệp - Lâm nghiệp - Nuôi trồng thủy sản ở Châu Á và trên toàn thế giới. Là sàn giao dịch hiệu quả cho các đơn vị kinh doanh cùng với các buổi hội thảo, thảo luận trực tiếp với các chuyên gia, nhà nghiên cứu của các Bộ, Ngành liên quan, diễn giả sẽ trình bày các vấn đề mang tính thời sự nhất và thảo luận các câu hỏi chính liên quan đến tương lai của máy móc nông - lâm - ngư nghiệp.

Growtech 2019 dự kiến thu hút 11.000 khách tham quan, trong đó hơn 75% là những người ra quyết định với các kế hoạch đầu tư tiềm năng, đến từ các doanh nghiệp nông nghiệp hàng đầu, các tổ chức cơ quan quản lý chuyên môn Việt Nam và các nước Đông Nam Á. 

- Cơ hội gặp gỡ và làm việc với 300 các doanh nghiệp Việt nam và Quốc tế đến từ hơn 15 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
- Tìm kiếm các nhà cung cấp sản phẩm và thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược dài hạn.
- Cập nhật công nghệ mới nhất trong lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi...
Vietnam Growtech là sự kiện toàn diện nhất trong ngành công nghệ thiết bị phục vụ nông nghiệp Việt Nam. 
Tiếp tục là sự kiện duy nhất trong ngành công nghệ thiết bị nông nghiệp quy tụ 200 doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghệ thiết bị phục vụ nông nghiệp, giới thiệu những sản phẩm công nghệ cao, phong phú và đa dạng và trên diện tích trưng bày hơn 10.000m2. 

 
In bài này