Triển lãm Máy, Thiết bị, Nguyên vật liệu Ngành Bao bì, Đóng gói và In ấn

Tin tức Lượt xem: 2897

Triển lãm Máy, Thiết bị, Nguyên vật liệu Ngành Bao bì, Đóng gói và In ấn 2019

Thời gian: Từ 16/10 đến 19/10/2019

Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

VIETNAM PRINTPACK 2019 cung cấp cơ hội tốt nhất cho các đơn vị tham gia triển lãm để tiếp cận các doanh nghiệp nội địa. Với 18 năm kinh nghiệm, chương trình triển lãm này đã xây dựng thành công uy tín và chất lượng của một triển lãm thương mại chuyên nghiệp về ngành công nghiệp in ấn, đóng gói và chế biến thực phẩm.

VNPRINTPACK 2016 - VNFOODTECH 2016

Lĩnh vực đóng gói bao bì là một trong những ngành công nghiệp phát triển nhanh chóng ở Việt Nam, bởi nhu cầu ngày càng cao đối với hàng hóa tiêu dùng. Để mở rộng thị trường và xuất khẩu những sản phẩm thực phẩm, yếu tố bao bì, nhãn mác và đóng gói là vô cùng quan trọng. Kinh tế Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, thu nhập của người dân được nâng cao, nhu cầu tiêu dùng và lựa chọn thực phẩm ngày một lớn. Những xu hướng này đã dẫn đến đóng gói bao bì trở thành một trong những ngành phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.

Triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp tham gia tiếp cận với khách hàng mục tiêu và học hỏi thêm về các công nghệ tiên tiến. Trong năm 2018, Triển lãm đã có sự tham dự của 360 công ty đến từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ, trưng bày và giới thiệu một loạt các sản phẩm công nghiệp, công nghệ và dịch vụ mới nhất trong lĩnh vực đóng gói bao bì, in ấn và chế biến thực phẩm. Thu hút 14.796 lượt khách tham quan, trong đó có trên 9000 lượt khách tham quan thương mại.

In bài này