VINADNC CHUYÊN ĐÈN TRANG TRÍ GIAN HÀNG HỘI CHỢ, SỰ KIỆN

Tin tức Lượt xem: 3118
VINADNC CHUYÊN ĐÈN TRANG TRÍ GIAN HÀNG HỘI CHỢ, SỰ KIỆN - 1.0 out of 5 based on 1 vote

VINADNC CHUYÊN ĐÈN TRANG TRÍ GIAN HÀNG HỘI CHỢ, SỰ KIỆN

Xác định sản phẩm, đặc điểm chung của hội chợ là gì? Nổi bật sản phẩm bằng đèn trang trí gì? Khi bạn tham gia hội trợ triển lãm thì trước tiên, bạn phải xác định sản phẩm được trưng bày và mục đích mở ra hội chợ đó là gì? Và điểm nổi bật nào mà doanh nghiệp muốn giới thiệu tới người tham quan. Khi xác định được rồi, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được các ưu điểm để hướng sản phẩm, gian hàng tới mục đích của người dùng tới tham gia hội chợ. Xác định diện tích, không gian cụ thể của gian hàng.

Mỗi đơn vị tham gia triển lãm đều chỉ được phép tổ chức gian hàng trong một phạm vi nhất định. Vì thế sau khi tìm hiểu rõ về sản phẩm, bạn sẽ phải biết chính xác vị trí, diện tích của gian hàng. Từ đó đưa ra các ý tưởng thiết kế phù hợp nhất, tránh gian hàng và sản phẩm đối lập nhau. Cũng như tận dụng tối đa không gian của gian hàng để trưng bày sản phẩm sao cho hợp lý. Xác định cách trưng bày sản phẩm.

Đã có sản phẩm, đã có diện tích, bạn hãy chọn các bục, kệ,đèn trang trí… phù hợp nhất để tôn vinh sản phẩm của mình. Kết hợp các màu sắc để làm nổi bật sản phẩm trưng bày của bạn. Nên bố trí theo một nguyên tắc có logic để người dùng dể dàng tìm kiếm và khoảng cách phù hợp để khách hàng có thể tham quan dễ dàng. Nhân viên đứng tại gian hàng hội chợ phải là người có ngoại hình và kiến thức về sản phẩm của bạn. Kết hợp mọi thứ trên chắc chắn doanh nghiệp của bản sẽ thành công khi tham gia các kỷ triễn lãm thường niên lớn hay nhỏ.

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận sự tư vấn về đèn trang trí gian hàng hội chợ và có được gian hàng không kém phần độc đáo.
CÔNG TY CP NỘI THẤT VINADNC THĂNG LONG, CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUYÊN NGHIỆP
Trụ sở chính: Số nhà 22- Ngõ 553- P. Giáp Bát- Q. Hoàng Mai- TP. Hà Nội
Văn phòng giao dịch: Số 250 Phan Bá Vành - P.Cổ Nhuế - Q. Bắc Từ Liêm - TP. Hà Nội

 Website: trienlamdnc.com
 Website: www.vinadnc.com
 
 Mr Lê Quân 
 Mobile: 0968 050 974
​ Zalo: 0968 050 974
 Phone: 024. 668 11114
 Skype:  lengocquan06mt
 Email:[email protected]

In bài này