Triển lãm & Hội thảo Quốc tế lần thứ 6 về chuyên ngành công nghiệp sơn phủ và mực in tại Việt Nam - Coatings Vietnam 2019

Tin tức Lượt xem: 1931

Tên triển lãm:Triển lãm & Hội thảo Quốc tế lần thứ 6 về chuyên ngành công nghiệp sơn phủ và mực in tại Việt Nam - Coatings Vietnam 2019

Thời gian: 26-28/6/2019

Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn

COATINGS EXPO VIETNAM 2019 là Triển lãm & Hội thảo Quốc tế về chuyên ngành công nghiệp sơn phủ và mực in tại Việt Nam. Đây là cầu nối giúp cho các doanh nghiệp Việt Nam cũng như quốc tế đầu tư vào Việt Nam, tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh và hợp tác giữa các doanh nghiệp với nhau.

HỘI THẢO GIỚI THIỆU TRIỂN LÃM “COATINGS EXPO VIETNAM 2019”

Theo Ban tổ chức cho biết:  Coatings Expo Vietnam 2019 dự kiến sẽ đón khoảng 150 doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham gia trưng bày và trên 3.500 khách tham quan thương mại. Đây là điểm hẹn chuyên ngành lý tưởng, là nơi hội tụ những sản phẩm, máy móc thiết bị và những mô hình công nghệ mới nhất, là nơi để các chuyên gia và các doanh nghiệp được cập nhật xu thế phát triển của ngành và tìm kiếm đối tác tiềm năng.

Tiến sĩ Phùng Hà – Nguyên Cục trưởng Cục Hóa chất (Bộ Công Thương Việt Nam) cho biết: “Tốc độ tăng trưởng trung bình của ngành sơn Việt Nam là khoảng 15-20% trong những năm vừa qua. Bộ Công Thương cũng đã phê duyệt “Quy hoạch phát triển ngành công nghiệp sơn - mực in Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030”. Theo đó, các doanh nghiệp trong lĩnh vực sơn – mực in được khuyến khích đầu tư chiều sâu và đổi mới công nghệ hơn để nâng cao sản lượng cũng như chất lượng sản phẩm. Các doanh nghiệp cũng đồng thời được khuyến khích chú trọng phát triển một số sản phẩm sơn mới, thân thiện với môi trường, nâng tổng công suất sơn các loại lên 570 triệu lít/năm, mực in các loại lên 50.000 tấn/năm. Đây sẽ là cơ hội cho các doanh nghiệp trong ngành.

Trước đó, triển lãm Coatings Expo Vietnam 2018 diễn ra vào tháng 6 vừa qua đã thành công với 83 doanh nghiệp đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia trưng bày, cùng với 2.361 khách tham quan thương mại là các nhà nhập khẩu, nhà sản xuất, nhà đầu tư, nhà phân phối.

 

In bài này