Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về TRANG SỨC và ĐỒNG HỒ

Tin tức Lượt xem: 2084

Triển lãm quốc tế lần thứ 17 TRANG SỨC và ĐỒNG HỒ tại Việt Nam 2019

Địa điểm: Nhà Thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ - số 01 Lữ Gia, phường 15, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian: 16/05/2019 - 20/05/2019 (Mở cửa: 10:30 – 19:30)

Với vẻ đẹp sáng chói của Kim cương, trang sức, đồng hồ và các loại đá quý được các nhà cung cấp quốc tế hàng đầu giới thiệu tại triển lãm

Các mặt hàng trưng bày:

- Kim cương ‧Đá quý ‧Trang sức vàng ‧Trang sức Bạch kim
‧Trang sức Ngọc trai, Kim cương, và ngọc viên ‧Trang sức bán hoàn thiện
‧Ngọc trai South Sea & Ngọc trai Tahiti ‧Trang sức cưới ‧Đồng hồ gắn trang sức
‧Đồng hồ có thương hiệu ‧Các công cụ & thiết bị làm trang sức

Là một sự kiện được tổ chức đúng thời điểm cho tất cả các doanh nghiệp trong ngành, các nhà bán buôn, bán lẻ và khách tham quan đến tìm hiểu hàng loạt các bộ sưu tập về các sản phẩm trưng bày.Doanh nghiệp kinh doanh ngành nữ trang, các đơn vị gia công & chế tác, các đại lý phân phối, các cửa hàng kim hoàn, cửa hàng đồng hồ, các trung tâm thương mại, hiệp hội kim hoàn, buyer, cho thuê, đồ cưới, trung tâm tiệc cưới, trang điểm cô dâu, chụp hình, quay phim, tư vấn….

Triển lãm sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm trang sức thiết kế tinh xảo, kiểu dáng hợp thời trang nhưng nổi bậc dấu ấn riêng. Triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về Trang sức và Đồng hồ tại Việt Nam còn là cơ hội để các doanh nghiệp kim hoàn trong nước tìm kiếm và hợp tác với các doanh nghiệp quốc tế cung cấp đá quý chất lượng quốc tế. Đồng thời mở rộng mối quan hệ hợp tác giữa các công ty kim hoàn trong và ngoài nước tại thị trường Việt Nam.

In bài này