PLASTECH VIETNAM 2019 – Triển lãm & Hội thảo Quốc tế về Máy, Thiết bị, Công Nghệ và Nguyên Phụ Liệu ngành Nhựa tại Việt Nam

PLASTECH VIETNAM 2019  – Triển lãm & Hội thảo Quốc tế về Máy, Thiết bị, Công Nghệ và Nguyên Phụ Liệu ngành Nhựa tại Việt Nam

Thời gian: 26 – 28/6/2019

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn – SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

PLASTECH VIETNAM 2019  – Triển lãm & Hội thảo Quốc tế về Máy, Thiết bị, Công Nghệ và Nguyên Phụ Liệu ngành Nhựa tại Việt Nam. Đây là cầu nối giúp cho các doanh nghiệp Việt Nam cũng như quốc tế đầu tư vào Việt Nam, tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh và hợp tác giữa các doanh nghiệp với nhau.

Với lần tham gia này, Plastech Vietnam tổ chức triển lãm với các ngành hàng phụ gia, phụ kiện, chất kết dính & keo, phụ trợ / phụ kiện thiết bị, tiêm & thổi khuôn máy móc, ép, vật liệu công thức/hợp chất, đo, kiểm soát và thử nghiệm thiết bị, khuôn & khuôn đúc, Linh kiện, phụ kiện, thiết bị đóng gói và cung ứng, Sơn & nhựa, Máy chế biến đã qua sử dụng, Nguyên liệu, chất xúc tác, bán thành phẩm, Sợi và nguyên liệu tăng cường, cao su tổng hợp, sợi tổng hợp,  tiền chế biến và tái chế, Tư vấn R&D…

Chương trình:

Tại thị trường trong nước, ngành nhựa trong những năm gần đây là một trong những ngành công nghiệp có mức tăng trưởng cao nhất Việt Nam từ 16% - 18%/năm chỉ sau ngành viễn thông và dệt may. Với tốc độ phát triển nhanh như vậy ngành nhựa đang được coi là một ngành năng động trong nền kinh tế Việt.

Được sự ủng hộ mạnh mẽ từ Bộ Công thương Việt Nam và Hội Cao su nhựa thành phố Hồ Chí Minh, Plastech Vietnam 2019 dự kiến sẽ thu hút hơn 70 doanh nghiệp tham gia từ 20 quốc gia trên thế giới.Plastech Vietnam 2019 sẽ giới thiệu nhiều loại công nghệ, máy và giải pháp hiệu quả nhất với sự tham gia của các quốc gia trên thế giới. Sự kiện này là một nền tảng tuyệt vời cho các nhà sản xuất và chế biến nhựa tiếp thị sản phẩm, giới thiệu chuyên môn, xây dựng hình ảnh thương hiệu và tạo mối quan hệ với đối tác mới cũng như cơ hội kinh doanh tại Việt Nam và khu vực.

Song song với trưng bày sản phẩm tại triển lãm ban tổ chức còn tổ chức các hoạt động khác nhằm thu hút khách tham quan, và tạo thêm kênh thông tin để các doanh nghiệp tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Chương trình hội thảo phong phú hướng đến các chủ đề thiết thực, được trình bày bởi các diễn giả đầu ngành trong nước và quốc tế. Là dịp để các doanh nghiệp cập nhật những thông tin về thị trường, định hướng thị trường, cập nhật công nghệ mới.

Hoạt động kết nối kinh doanh giữa doanh nghiệp với khách hàng tiềm năng ngay tại triển lãm.


Print